Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên liên tục tố bị đồng nghiệp chơi xấu ở Chị đẹp

Từ thời điểm show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ra mắt đến nay, Lệ Quyên trên dưới 3 lần lên tiếng trên trang cá nhân. Gần nhất, cô tố bị chơi xấu, lợi dụng tại chương trình.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế đang vấp nhiều tranh cãi, ý kiến trái chiều. Chương trình vừa hoàn thành xong vòng công diễn 3. Nhiều chị đẹp bị loại gây tiếc nuối.

Là một chương trình về âm nhạc song đến thời điểm hiện tại, những gì khán giả bàn luận lại xoay quanh kết quả bình chọn, phát ngôn, hành xử của một số chị đẹp. Trong đó, Lệ Quyên luôn là tâm điểm của tranh cãi.

Kể từ thời điểm chương trình lên sóng, nữ ca sĩ trên dưới 3 lần lên tiếng và đáp trả cộng đồng mạng. Gần nhất, cô có bài chia sẻ dài, tố bản thân bị chơi xấu, lợi dụng tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Cô cho biết: "Đối với mình là cuộc vui, là game không hơn không kém. Nhưng với người khác là cả tính mạng, bất chấp tất cả thì mình bị lợi dụng là điều tất yếu. Vơ hết cả đi, có ai cần đâu ngoài cưng, thèm khát vinh quang vì nhạt nhòa, nhỉ? Nhưng có tài, kiên nhẫn và tử tế thế nào khán giả cũng thấy mà, sao cần phải như thế này?".

Ngoài ra, Lệ Quyên còn ẩn ý một chị đẹp trong chương trình "tính toán, rào trước đón sau, bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác để làm bàn đạp".

"Tiếc lắm vì 99% các chị em chúng tôi đáng yêu, 1% phá hỏng tất cả, thật sự tiếc nuối. Trong lòng mình, thất vọng lắm luôn", ca sĩ chia sẻ.

"Khép lại tất cả. Ngay cả trong lúc sóng gió nhất của cuộc đời, tôi cũng chưa cho ai thấy mình khóc. Nhưng mọi người sẽ thấy tôi khóc như một đứa trẻ bởi niềm tin vụn nát trong lòng ở cuộc chơi này. Thôi tôi lỡ ở đây rồi, cứ lợi dụng đi. Tàn khốc quá, điều tôi không hình dung ra được. Giá như không có điều này thì cuộc vui thật sự trọn vẹn lắm", Lệ Quyên bày tỏ trên trang cá nhân.

Tri thức - Znews liên hệ với nhà sản xuất về những tranh cãi xoay quanh chương trình cũng như phát ngôn của Lệ Quyên, tuy nhiên đại diện nhà sản xuất cho biết không lên tiếng về sự việc.

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản mạng bàn luận về danh tính của chị đẹp mà Lệ Quyên ẩn ý tố trên trang cá nhân. Ngoài ra, một bộ phận khán giả cho rằng việc nữ ca sĩ nhiều lần lên tiếng đáp trả các tranh cãi cho thấy chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng độc hại.

"Ban đầu, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thu hút bởi những tình tiết nhẹ nhàng, không drama, tranh cãi như những show truyền hình thực tế khác ở Việt Nam trước đó. Tuy nhiên, càng về sau, thông điệp của chương trình càng bị lệch hướng"; "Show này nên đổi tên thành show bình chọn, chương trình sóng gió"; "Những tranh cãi bủa vây khiến chương trình về âm nhạc không còn là điểm nhấn thu hút khán giả"... là một số bình luận khán giả để lại.

Sau vòng công diễn 3, Lệ Quyên là một trong 2 người liên tiếp chiến thắng tại chương trình. Khán giả cũng nghi vấn cô được nhà sản xuất ưu ái.

Lệ Quyên từng phủ nhận thâu tóm ban tổ chức hay dùng quyền lực điều khiển những người phía sau. Cô cũng khẳng định bản thân không đổ tiền vào chương trình để tất cả phải phục vụ mình.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

An Anh

Bạn có thể quan tâm