Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc tài chính Twitter thay đổi tiểu sử sau khi bị sa thải

Ông Ned Segal cho biết 5 năm làm việc tại Twitter là khoảng thời gian trọn vẹn nhất trong sự nghiệp của mình.

Ông Ned Segai chụp ảnh cùng các nhân viên Twitter. Ảnh: Twitter/@nedsegal.

Sau khi hoàn thành việc tiếp quản Twitter, tỷ phú Elon Musk đã sa thải nhiều lãnh đạo cấp cao của gã khổng lồ mạng xã hội. Giám đốc tài chính của Twitter Ned Segal bị đội ngũ an ninh đi kèm ra khỏi tòa nhà ngay sau lệnh sa thải. Trong những ngày gần đây, ông Segal đã thay đổi tiểu sử của mình trên Twitter, theo NDTV.

“Cựu giám đốc tài chính và người hâm mộ hiện tại của Twitter”, ông Segal viết trên tiểu sử cá nhân.

Trong một bài viết dài được chia sẻ trên Twitter, ông Segal cho biết rất biết ơn khi được làm việc với những người “đáng kinh ngạc”. Ông nói thêm rằng ông rất hy vọng vào Twitter và 6 tháng qua là rất khó khăn và bất định.

“Bạn học được rất nhiều điều trong thời gian đầy thử thách và không thể đoán trước, khi chúng ta mệt mỏi hoặc cảm thấy tính toàn vẹn của bản thân bị nghi ngờ. Đội ngũ của chúng tôi là những người tốt bụng, đáng kính trọng và kiên định. Họ là những người bạn suốt đời”, ông viết.

Nhiều đồng nghiệp đã cảm ơn ông Segal vì những đóng góp cho công ty. Họ chia sẻ thêm rằng sẽ nhớ sự lãnh đạo và sự hiện diện của ông trong văn phòng.

“Cảm ơn ông vì khả năng lãnh đạo, kiến thức, quan điểm, những tham vấn và động lực. Chúng tôi đánh giá cao ông! Cảm ơn vì đã là một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng”, một nhân viên tại Twitter cho biết.

“Cảm ơn ông, Ned! Ông đại diện cho những gì tốt nhất của Twitter”, một người khác viết.

Elon Musk trần tình vụ Kanye West được mở lại tài khoản Twitter

Tỷ phú Elon Musk hôm 28/10 cho biết ông không tham gia vào việc khôi phục tài khoản của rapper Kanye West, người bị Twitter khóa tài khoản đầu tháng này.

Ông Trump vui vì Twitter vào tay người 'minh mẫn'

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 28/10 nói ông rất vui vì Twitter đã nằm trong “đôi tay minh mẫn”, sau khi tỷ phú Elon Musk chính thức tiếp quản mạng xã hội này.

Tuấn Đạt

Bạn có thể quan tâm