Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải Tốc Chiến Đông Nam Á sẽ diễn ra từ tháng 9

Sau khi giải mùa Hè của từng quốc gia kết thúc vào cuối tháng 8, giải Tốc Chiến SEA 2021 sẽ chính thức khởi tranh.

Theo Riot Games, 21 đội đứng đầu từ hệ thống giải Icon Series SEA mùa thu sẽ góp mặt trong giải Tốc Chiến SEA 2021. Bên cạnh các nước thuộc Đông Nam Á, giải lần này cũng dành cơ hội cho một đội đến từ Australia hoặc New Zealand tham dự.

Những đội eSports đến từ 8 khu vực Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia sẽ cùng thi đấu nhằm tranh chức vô địch của giải Tốc Chiến SEA 2021. Giải đấu sẽ kéo dài từ 14/9 đến 3/10.

Giai Toc Chien Dong Nam A anh 1

Danh sách số lượng đội tuyển từng quốc gia tham dự giải đấu lần này. Ảnh: Riot Games.

Giải Vô Địch Tốc Chiến SEA được diễn ra theo ba giai đoạn bao gồm vòng tranh đấu (vòng Play-ins), vòng bảng (vòng Group Stage) và vòng chung kết. Thể thức thi đấu dự kiến sẽ là thi đấu trực tuyến tại Game House (văn phòng - PV) của từng đội tuyển ở mỗi quốc gia.

Các đội tuyển thuộc nhóm ưu tiên (gồm các đội đứng đầu giải Icon Series SEA mùa Hè của từng quốc gia) sẽ bắt đầu tham dự từ vòng bảng. Các đội hạng thấp hơn ở từng quốc gia sẽ tham dự từ vòng tranh đấu.

Tổng giải thưởng của giải Tốc Chiến SEA 2021 được Riot Games thông báo lên tới 200.000 USD. Tuy nhiên, cách thức chia tiền thường cho từng đội tuyển vẫn chưa được công bố.

Thresh chính thức ra mắt trên Tốc Chiến

Thresh - vị tướng được mệnh danh "Cai Ngục Xiềng Xích" - có mặt trên nền tảng Tốc Chiến vào sáng 13/8.

Tốc Chiến Rivals 2021 chính thức khởi tranh

Những màn đối đầu giữa hai thế lực Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất thế giới LPL và LCK chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng dành cho các game thủ Tốc Chiến hiện nay.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm