Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thresh chính thức ra mắt trên Tốc Chiến

Thresh - vị tướng được mệnh danh "Cai Ngục Xiềng Xích" - có mặt trên nền tảng Tốc Chiến vào sáng 13/8.

Từng được Riot ra mắt lần đầu vào năm 2013 với vai trò Hỗ Trợ, Thresh được xem như tượng đài trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Vị Cai Ngục Xiềng Xích được cộng đồng khi đó đánh giá rất cao với độ cân bằng của kỹ năng, lẫn vai trò quan trọng đối với các chiến thuật khác nhau.

Trên Tốc Chiến, Thresh cũng là vị tướng thứ 72 xuất hiện trong đấu trường Summoner's Rift, chỉ chưa đầy 12 tháng tính từ lúc tựa game này ra mắt chính thức. Riot đang rất cố gắng trong việc đưa những tướng chủ đạo của vũ trụ LMHT lên nền tảng di động, nhằm thỏa mãn lượng lớn người hâm mộ.

Thresh chinh thuc ra mat tren Toc Chien anh 1

Tướng Thresh chính thức cập bến Tốc Chiến vào sáng nay. Ảnh: Riot Games.

"Bộ kỹ năng của Thresh được đánh giá đa dạng, nhưng không quá phức tạp. Lối chơi cũng hoàn toàn dễ nắm bắt dành cho người mới tập chơi, nhưng lại hiệu quả đến mức có thể mang ra thi đấu chuyên nghiệp", cựu tuyển thủ Madlife từng chia sẻ về vị tướng Thresh trước đây.

Song hành cùng sự kiện mùa Hè Vệ Binh Ánh Sáng, việc ra mắt tướng Thresh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giải thích bối cảnh cốt truyện. Bên cạnh đó, vị tướng này còn giúp gợi nhớ cựu tuyển thủ chuyên nghiệp Madlife một thời. Chính điều này sẽ thu hút lượng lớn người hâm mộ bắt đầu trải nghiệm Tốc Chiến thời gian tới.

Ngoài ra, trên nền tảng Tốc Chiến, Thresh còn được Riot Games trao cho một giao diện khác hoàn toàn so với trên PC. Gương mặt xấu xa của ác ma nay được Riot thay thế bởi một gương mặt "con người", dễ gần gũi hơn so với nhiều người mới bắt đầu chơi Tốc Chiến.

Tốc Chiến Rivals 2021 chính thức khởi tranh

Những màn đối đầu giữa hai thế lực Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất thế giới LPL và LCK chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng dành cho các game thủ Tốc Chiến hiện nay.

SBTC Esports đứng hạng 3 Tốc Chiến toàn thế giới

Với thành tích bất bại ở Icon Series SEA mùa thu 2021, SBTC Esports đang được đánh giá cao trong khu vực cũng như toàn thế giới.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm