Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải LMHT Hàn Quốc có thêm bình luận tiếng Việt

LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc) sẽ phát sóng với 7 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, kể từ giải mùa hè 2021.

Trong nỗ lực cạnh tranh với LPL (Giải LMHT Trung Quốc), LCK có một loạt thay đổi ở giải mùa hè 2021. Với mục đích mở rộng tầm ảnh hưởng và tăng sự hấp dẫn, LCK tổ chức bình luận các trận đấu với 7 ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Hàn, Anh, Trung Quốc, Đức, Pháp, Italy và Việt.

"Là một trong những quốc gia hâm mộ LMHT nhất trên thế giới, thị trường Việt Nam có nhiều điểm giống nhau với Trung Quốc. Đây là thị trường quan trọng tiếp theo của LCK, sau khi mở rộng phát sóng sang châu Âu", trang Dot eSports nhận định.

LCL binh luan tieng Viet anh 1

Các trận đấu ở LCK mùa xuân 2021 sẽ được bình luận thêm ngôn ngữ tiếng Việt. Ảnh: LCK.

Dù không còn giữ vị thế dẫn dầu như trước đây, LCK vẫn nhận sự quan tâm lớn từ cộng động đồng LMHT. Game thủ vĩ đại Lee "Faker" Sanghyeok, ngôi sao đang lên Heo "ShowMaker" Su, T1 eSports và DWG KIA vẫn có sức hút rất lớn với người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới.

LCK mùa hè 2021 sẽ khởi tranh vào 9/6.

Thao tác tay ấn tượng của ShowMaker Ở trận đấu ngày 14/5, Heo "ShowMaker" Su thể hiện thao tác tay tốc độ và kết hợp hoàn hảo nhiều kỹ năng trong một pha giao tranh trước PSG Talon.

Game thủ gốc Việt gây ấn tượng ở giải Valorant toàn cầu

Game thủ gốc Việt Tyson "TenZ" Ngo chứng minh đẳng cấp siêu sao khi dẫn dắt Sentinels vô địch Valorant Champions Tour (VTC) 2021 Masters Stage 2.

Giải LMHT Hàn Quốc cho khán giả vào sân

LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc) sẽ được diễn ra với sự chứng kiến của khán giả, sau thời gian dài tổ chức dưới định dạng trực tuyến.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm