Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game thủ gốc Việt gây ấn tượng ở giải Valorant toàn cầu

Game thủ gốc Việt Tyson "TenZ" Ngo chứng minh đẳng cấp siêu sao khi dẫn dắt Sentinels vô địch Valorant Champions Tour (VTC) 2021 Masters Stage 2.

Phong độ ấn tượng tại giải đấu trên đất Iceland đã khẳng định vị thế thống trị của "TenZ" ở tựa game Valorant. Game thủ 20 tuổi vượt trội KDA so với phần còn lại tại VTC 2021 Masters Stage 2 (Giải Valorant toàn cầu).

Game thủ Canada gốc Việt dẫn đầu giải đấu với 206 mạng hạ gục, 139 hỗ trợ và 55 lần bị hạ gục. KDA của "TenZ" là 1,87.

Game thu goc Viet anh 1

"TenZ" là ngôi sao Valorant số một thế giới ở thời điểm hiện tại.

"TenZ" là sự khác biệt cho Sentinels ở giải đấu. Trong 7 ngày diễn ra giải đấu, "TenZ" dẫn dắt Sentinels toàn thắng trước các đối thủ.

Suốt 4 loạt trận đấu loại (bao gồm chung kết), Sentinels không thua một ván đấu nào, trước các đối thủ đến từ châu Âu, Brazil và Hàn Quốc.

Trong trận chung kết giữa Sentinels và Fnatic, "TenZ" nhận danh hiệu MVP (game thủ hay nhất). Anh có 79 mạng hạ gục, 18 mạng hạ gục đầu tiên và trung bình 180 sát thương trong mỗi ván đấu.

""TenZ" chơi các nhân vật Jett, Reyna và Raze đến mức hoàn hảo, ghi lại những con số thống kê lớn ở Iceland", Dot eSports đánh giá màn trình diễn của "TenZ".

"TenZ" là cựu game thủ CS:GO chuyên nghiệp. Anh chuyển sang tựa game VALORANT và trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất.

KDA là viết tắt của Kill (hạ gục), Death (gục ngã), Assist (hỗ trợ) trong tiếng Anh. Đây là 3 chỉ số quan trong của một game thủ trong các game MOBA như: LMHT, Dota hoặc các thể loại bắn súng đối kháng.

Cách tính KDA trong LMHT: KDA = (Giết + Hỗ trợ)/Chết

Xạ thủ 19 tuổi bật cười khi vô tình hạ đối thủ Tối 18/5, xạ thủ "Carzzy" của MAD Lions may mắn có mạng hạ gục sau tình huống sử dụng Tia Truy Kích của Kai'Sa để quét tầm nhìn trong giao tranh.

Giải LMHT Hàn Quốc cho khán giả vào sân

LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc) sẽ được diễn ra với sự chứng kiến của khán giả, sau thời gian dài tổ chức dưới định dạng trực tuyến.

Đội LMHT của Faker nâng cao sức khỏe game thủ

Đội eSports T1 công bố hợp tác chiến lược với một công ty thực phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Kinh Vân

Ảnh: Riot Games

Bạn có thể quan tâm