Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải LMHT Hàn Quốc cho khán giả vào sân

LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc) sẽ được diễn ra với sự chứng kiến của khán giả, sau thời gian dài tổ chức dưới định dạng trực tuyến.

Theo Korizon, từ 9/6, tất cả trận đấu của LCK mùa hè 2021 diễn ra tại LoL Park (công viên LMHT), Hàn Quốc. Người hâm mộ được phép đến LoL Park theo dõi các game thủ LMHT thi đấu.

Giai LMHT Han Quoc anh 1
LCK sẽ chào đón lượng khán giả có giới hạn ở giải mùa xuân 2021. Ảnh: LCK.

Tuy nhiên, LCK mùa hè 2021 tổ chức với quy mô hạn chế lượng khán giả theo quy định của chính phủ Hàn Quốc. LoL Park chỉ được phép đón tối đa 40 người hâm mộ, hoặc 10% sức chứa ở giải mùa hè.

LCK là khu vực lớn duy nhất của LMHT thế giới tổ chức chung kết dưới định dạng trực tuyến ở giải mùa xuân 2021. Cả DWG KIA và Gen.G đều thi đấu ở trận chung kết tại địa điểm tập luyện của đội.

Trong khi đó, LCS (Giải LMHT khu vực Bắc Mỹ), LEC (Giải LMHT khu vực châu Âu) và LPL (Giải LMHT Trung Quốc) đều tổ chức trận chung kết tại một địa điểm và phát trực tuyến.

Thậm chí, VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa xuân 2021 cũng tổ chức trận chung kết theo hình thức tương tự LCS, LEC và LPL.

Pha xử lý khéo léo của xạ thủ PSG Xạ thủ Chiu "Doggo" Tzu-Chuan nhận được sự tán dương từ người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại với tình huống xuất sắc hạ 2 người chơi bên phía C9 trong trận đấu ngày 18/5.

10 tướng LMHT được ưa chuộng nhất

Việc xuất hiện thường xuyên ở các giải quốc tế, hoặc mạnh ở meta hiện tại, giúp những vị tướng này được nhiều game thủ tin dùng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

10 trường đại học dành cho game thủ

Các trường đại học ở Mỹ công nhận eSports (thể thao điện tử) như một ngành nghề khi đầu tư học bổng, hỗ trợ thành lập câu lạc bộ và mở nhiều khóa học.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm