Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội LMHT của Faker nâng cao sức khỏe game thủ

Đội eSports T1 công bố hợp tác chiến lược với một công ty thực phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Theo thỏa thuận hợp tác, công ty thực phẩm và chăm sóc sức khỏa toàn cầu xây dựng chương trình "T1 Core Meal", với nhiệm vụ cung cấp thực phẩm, hỗ trợ y tế phù hợp cho game thủ và streamer của T1. Chương trình này giúp sức khỏe của game thủ và streamer được cải thiện tốt hơn.

"Sức khỏe của các game thủ và streamer thuộc T1 là sự ưu tiên hàng đầu. Đây là cơ hội tuyệt vời để họ học cách quản lý sức khỏe, nhằm duy trì điều kiện làm việc và thi đấu tốt nhất", Joe Marsh, Giám đốc Điều hành T1, nhấn mạnh.

eSports Han Quoc anh 1

eSports ngày càng phát triển khi mà bữa ăn và giấc ngủ của game thủ cũng được các đội chú trọng. Ảnh: Reddit.

T1 là tổ chức eSports đi đầu trong những nỗ lực phát triển ngành công nghiệp tỷ USD. T1 sở hữu nhiều đội eSports hàng đầu, bao gồm đội LMHT thành công nhất lịch sử.

Người chơi đường giữa huyền thoại Lee "Faker" Sanghyeok thi đấu và gắn bó toàn bộ sự nghiệp cho T1. Dưới sự dẫn dắt của "Faker", T1 dành 3 chức vô địch LMHT thế giới vào các năm 2013, 2015 và 2016.

Streamer là một nghề thuộc ngành công nghiệp eSports (thể thao điện tử). Công việc của streamer là ngồi trước màn hình máy tính để chơi game thông qua các nền tảng trực tuyến. Thu nhập của ngành nghề này phần lớn đến từ tiền quyên góp của người xem.

Xạ thủ 19 tuổi bật cười khi vô tình hạ đối thủ Tối 18/5, xạ thủ "Carzzy" của MAD Lions may mắn có mạng hạ gục sau tình huống sử dụng Tia Truy Kích của Kai'Sa để quét tầm nhìn trong giao tranh.

10 trường đại học dành cho game thủ

Các trường đại học ở Mỹ công nhận eSports (thể thao điện tử) như một ngành nghề khi đầu tư học bổng, hỗ trợ thành lập câu lạc bộ và mở nhiều khóa học.

Các đội eSports cải thiện giấc ngủ cho game thủ

Gen.G và Ground Zero là 2 đội eSports (thể thao điện tử) đi tiên phong khi cam kết cải thiện sức khỏe và tinh thần cho các game thủ, bao gồm giấc ngủ.

Kinh Vân

https://www.invenglobal.com/articles/14150/t1-partners-up-with-erom-to-manage-gamers-health?fbclid=IwAR2xAQHIJ-7n7kFlf1uQf_djb3MwQS6TGDRJPrqsEwx5navFHvevq8gG4cc

Bạn có thể quan tâm