Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá vé trận Việt Nam - Saudi Arabia giảm hơn 60%

Sáng 16/11 tại cổng sân Mỹ Đình, dân phe hối hả rao bán vé trận tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia.

"Vé loại 1,2 triệu đồng bay nhanh 900.000 đồng/cặp để mở hàng. Đây còn vé chính giữa khán đài, lấy đôi này đi", một phe vé chia sẻ. Vé loại này dành cho ghế ngồi ở cả khán đài A lẫn khu vực trung tâm khán đài B. Phe vé khác tiết lộ: "Tầm này giá nào cũng bán để đỡ lỗ".

Đó là những lời mời gọi điển hình của phe vé trong buổi sáng 16/11, ngày diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia. Trước trận sân nhà cuối cùng trong năm của đội tuyển, trên 200 m khu vực cổng sân dọc đường Lê Đức Thọ, chỉ xuất hiện lác đác vài phe vé. Cảnh người mua kẻ bán thưa thớt cho thấy sức hút của trận đấu là không nhiều.

ve viet nam - saudi arabia anh 1

Vé loại bốn (giá cao nhất 1,2 triệu đồng/chiếc) được rao bán rẻ.

Câu chuyện tương tự cũng diễn ra trên các diễn đàn trao đổi mua bán vé bóng đá. Nhiều người sở hữu vé sẵn sàng bán lỗ một nửa.

"Vé loại 700.000 đồng/chiếc chỉ còn 300.000 đồng, ai nhanh tay múc nào", tài khoản Lưu Quang Đức rao bán. Tài khoản Chim Sâu rao bán vé loại 1,2 triệu đồng/chiếc giá 700.000 đồng/cặp (rẻ hơn tới 70%). Đặc biệt, người dùng Kenneth Duong còn sẵn sàng cho không vé ở khán đài B.

Bên cạnh đó, một số người sở hữu vé mời ở các vị trí đẹp cũng muốn bán lấy tiền vì không có nhu cầu đi xem.

Càng gần thời điểm diễn ra trận đấu, giá vé ngày càng giảm. Ở trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản hôm 11/11, chỉ vài giờ trước trận, phe vé ở cổng sân Mỹ Đình đồng loạt bán tháo vé với giá còn khoảng một nửa đổ lại. Nhiều người hâm mộ đến muộn đã vội vã mua vé với giá 200.000 đồng/chiếc cho ghế khán đài C, D.

Thống kê của ban tổ chức cho biết có khoảng 13.000 người vào sân xem trận đấu này. Con số có thể giảm ở trận tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia.

Tuyển Việt Nam trải qua chuỗi thành tích không như mong đợi khi thua 5 trận liên tiếp ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ngoài lý do này, nhu cầu vào sân Mỹ Đình xem bóng đá của người hâm mộ giảm còn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuyển Saudi Arabia cười đùa thoải mái trước trận gặp Việt Nam Chiều 15/11, thầy trò huấn luyện viên Herve Renard đến sân Mỹ Đình từ sớm để tập làm quen trước trận lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022 với tuyển Việt Nam.

Hai phương án đội hình tuyển Việt Nam đấu Saudi Arabia

Với những gương mặt quen thuộc, tuyển Việt Nam được kỳ vọng mang đến lối chơi khởi sắc hơn trong cuộc tiếp đón Saudi Arabia tối 16/11 tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam có gì sau 5 thất bại?

Đổi lại nhận thức về độ khốc liệt của vòng loại thứ ba, tuyển Việt Nam phải trả học phí bằng 5 thất bại. Giờ là lúc chúng ta cho thấy sự tiến bộ xứng đáng với cái giá đắt ấy.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm