Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình suy sụp vì vụ sát hại cháu gái tỷ phú Mỹ

Gia đình của Eliza Fletcher chia sẻ họ "đau lòng và suy sụp" trước cái chết của cô trong một tuyên bố vào ngày 6/9, chưa đầy 24 giờ sau khi thi thể của nữ giáo viên được tìm thấy.

“Chúng tôi rất đau lòng và xót xa trước sự mất mát vô nghĩa này. Liza là niềm vui cho rất nhiều người - gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, học sinh, phụ huynh và tất cả người biết cô ấy”, gia đình Eliza Fletcher - nạn nhân bị bắt cóc khi đang chạy bộ vào sáng 2/9 - chia sẻ với phóng viên.

“Giờ là lúc tưởng nhớ Fletcher đặc biệt như thế nào, và giúp đỡ những người lo lắng cho cô. Chúng tôi trân trọng 'tình yêu và sự quan tâm' đã nhận được”, gia đình Fletcher cho biết, theo Fox13 Memphis.

Họ cũng bày tỏ sự biết ơn với “cơ quan thực thi pháp luật địa phương, tiểu bang và liên bang vì những nỗ lực không mệt mỏi của họ, để tìm kiếm Liza và khiến nghi phạm thực hiện tội ác khủng khiếp này phải chịu trách nhiệm”.

“Chúng tôi hy vọng mọi người, bao gồm cả các hãng truyền thông, hiểu rằng gia đình cần sự riêng tư trong thời điểm đau thương này”, họ cho biết thêm.

Eliza Fletcher là cháu gái của cố tỷ phú danh tiếng Joseph Orgill III. Theo Forbes, công ty của gia đình Orgill là công ty tư nhân lớn thứ 143 tại Mỹ năm 2021, đạt doanh thu 3,2 tỷ USD trong năm này.

Eliza Fletcher anh 1

Cảnh sát Memphis khám xét khu vực nơi phát hiện thi thể của Eliza Fletcher ở phía nam thành phố, vào ngày 5/9. Ảnh: AP.

Sau khi thi thể của Fletcher được xác nhận, nhiều người dân địa phương, trường học và cộng đồng đã bày tỏ thương tiếc.

“(Fletcher) và chồng là những người rất năng động và tuyệt vời trong giáo hội của chúng tôi. Họ đưa hai cậu con trai nhỏ đến gặp tôi hàng tuần”, mục sư George Robertson nói với Business Appeal.

“Một ngày nào đó, chúng ta sẽ xóa bỏ loại thảm kịch này. Cả thành phố của chúng ta đang đau đớn”, ông nói.

Đại học Belmont, nơi Fletcher theo học bằng thạc sĩ, cũng lên tiếng về cái chết của Fletcher vào ngày 6/9.

"Chúng tôi rất sốc và đau buồn trước sự ra đi bi thảm của Eliza Wellford Fletcher, sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ năm 2012", trường đại học cho biết trên Twitter. "Chúng tôi dành lời cầu nguyện cho gia đình Eliza và tất cả những ai đã biết và yêu mến cô ấy".

Thống đốc Tennessee Bill Lee cũng chia buồn và cảm ơn cơ quan thực thi pháp luật vì những nỗ lực của họ trong vụ việc.

“Tôi và Maria rất đau lòng trước cái chết thương tâm của Eliza Fletcher - một giáo viên tận tụy, người vợ và người mẹ của 2 đứa trẻ”, Newsweek dẫn lời thống đốc hôm 6/9.

"Chúng tôi cầu nguyện cho gia đình Fletcher trong thời gian đau buồn khôn tả này. Tôi cũng cảm ơn cơ quan thực thi pháp luật vì những nỗ lực không mệt mỏi của họ và tin tưởng công lý sẽ được thực thi nhanh chóng và nghiêm minh", ông chia sẻ.

Vụ bắt cóc, sát hại cháu gái tỷ phú gây chấn động nước Mỹ

Thi thể của Eliza Fletcher - cháu gái tỷ phú Mỹ - đã được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích, khiến người thân bàng hoàng và thu hút sự chú ý trên khắp nước Mỹ.

Tìm thấy thi thể cháu gái tỷ phú Mỹ bị bắt cóc

Cháu gái của vị cố tỷ phú nổi danh ở Memphis đã bị ép vào một chiếc ôtô và bắt cóc khi chạy bộ buổi sáng sớm ngày 2/9.

Cái chết của cháu gái tỷ phú Mỹ khiến cộng đồng bàng hoàng

Cái chết của Eliza Fletcher, cháu gái vị cố tỷ phú nổi danh ở Memphis, khiến nhiều người thương tiếc, chia sẻ sự đau buồn với gia đình của cô gái xấu số.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm