Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cái chết của cháu gái tỷ phú Mỹ khiến cộng đồng bàng hoàng

Cái chết của Eliza Fletcher, cháu gái vị cố tỷ phú nổi danh ở Memphis, khiến nhiều người thương tiếc, chia sẻ sự đau buồn với gia đình của cô gái xấu số.

Các quan chức của trường St. Mary's Episcopal School, nơi Eliza Fletcher làm việc, cho biết "trái tim họ tan vỡ trước sự ra đi của một giáo viên, người đồng nghiệp và người bạn yêu quý", CNN đưa tin ngày 6/9.

"Sáng nay, giảng viên và nhân viên của chúng tôi bắt đầu một ngày mới trong nhà nguyện. Chúng tôi thắp nến để tưởng nhớ Liza (tên thường gọi của Fletcher). Cô ấy là ánh sáng rực rỡ trong cộng đồng của chúng tôi", một bài đăng trên Facebook của trường viết.

"Liza tượng trưng cho bài hát mà chúng tôi cất lên hàng tuần trong nhà nguyện của Early Childhood: ‘Ánh sáng nhỏ này, tôi sẽ để nó tỏa sáng’", bài đăng viết.

“Trái tim của chúng tôi dành cho gia đình Fletcher, Orgill và Wellford”, bài đăng nói thêm.

Thi thể của Fletcher được tìm thấy vào ngày 5/9 sau khi cô mất tích lúc chạy bộ vào sáng 2/9, theo Sở cảnh sát Memphis. Nghi phạm Cleotha Abston đã bị buộc tội giết người.

Eliza Fletcher anh 1

Eliza Fletcher, giáo viên 34 tuổi, một người mẹ 2 con, bị bắt cóc khi chạy bộ buổi sáng hôm 2/9. Ảnh: AP.

Cảnh sát Memphis đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 6/9, để chia sẻ thông tin sau khi xác định được thi thể của Eliza Fletcher, 34 tuổi.

"Hôm nay là một ngày rất buồn ở thành phố Memphis", cảnh sát trưởng Cerelyn Davis nói.

"Tôi muốn gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình, bạn bè và nhiều người khác đã bị ảnh hưởng bởi vụ bắt cóc tàn nhẫn và kinh khủng đối với Eliza Fletcher", viên cảnh sát nói và cảm ơn sự trợ giúp từ cộng đồng trong việc điều tra vụ bắt cóc.

Eliza Fletcher anh 2

Cleotha Abston xuất hiện tại phòng xử án của Thẩm phán Louis Montesi hôm 6/9 tại Memphis. Abston đã bị buộc tội bắt cóc và giết hại Eliza Fletcher. Ảnh: AP.

Eliza Fletcher là cháu gái của cố tỷ phú danh tiếng Joseph Orgill III. Theo Forbes, công ty của gia đình Orgill là công ty tư nhân lớn thứ 143 tại Mỹ năm 2021, đạt doanh thu 3,2 tỷ USD trong năm này.

Vụ việc Eliza Fletcher bị bắt cóc khi đi chạy bộ hôm 2/9 đã nhận được sự quan tâm trên khắp nước Mỹ.

Nghi phạm dọn dẹp xe gây án sau khi bắt cóc cháu gái tỷ phú Mỹ Đoạn video được quay lại cho thấy nghi phạm Cleotha Abston đã lau chùi, dọn dẹp chiếc xe gây án trong vài giờ sau khi bắt cóc Eliza Fletcher - cháu gái tỷ phú Mỹ.

Tìm thấy thi thể cháu gái tỷ phú Mỹ bị bắt cóc

Cháu gái của vị cố tỷ phú nổi danh ở Memphis đã bị ép vào một chiếc ôtô và bắt cóc khi chạy bộ buổi sáng sớm ngày 2/9.

Phát hiện quần áo của cháu gái tỷ phú Mỹ bị sát hại trong túi rác

Quần áo của Eliza Fletcher, cháu gái bị sát hại của cố tỷ phú nổi tiếng ở Mỹ, đã được tìm thấy trong một túi rác gần ngôi nhà nơi thi thể cô được phát hiện.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm