Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá cổ phiếu MU tăng vọt sau thông tin Cristiano Ronaldo trở lại

Sau thông tin Cristiano Ronaldo chuẩn bị trở lại khoác áo MU, giá cổ phiếu của công ty quản lý đội bóng đã tăng hơn 8%, đạt giá trị vốn hóa hơn 2,8 tỷ USD.

Theo dữ liệu của MarketWatch, trong phiên giao dịch ngày 27/8, giá cổ phiếu của Manchester United Ltd. tăng hơn 8% so với mức giá đóng cửa phiên liền trước lên 18,7 USD/cổ phiếu. Mức tăng nâng giá trị vốn hóa thị trường của công ty lên 2,82 tỷ USD.

Công ty Manchester United Ltd. quản lý Câu lạc bộ Manchester United (MU) và tất cả hoạt động liên quan, bao gồm mạng lưới truyền thông và mua bán hàng hóa.

Đêm 27/8 (theo giờ Việt Nam), trang chủ Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo báo chí Anh, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại MU theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

The Guardian đưa tin sau khi hoàn tất thủ tục với cá nhân Ronaldo, MU sẽ chi 25 triệu euro (đã bao gồm phụ phí) để chuộc lại 1 năm hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại Juventus.

co phieu MU tang vot sau khi ronaldo tro lai anh 1

Giá cổ phiếu của công ty quản lý MU tăng vọt sau thông tin Cristiano Ronaldo chuẩn bị trở lại khoác áo câu lạc bộ này. Ảnh: Reuters.

Theo Bloomberg, hồi tháng 6, MU thông báo sẽ cho phép người hâm mộ mua cổ phần của câu lạc bộ. Cụ thể, MU đã đồng ý với một nhóm cổ động viên để bắt đầu chương trình cung cấp loại cổ phiếu mới, có quyền biểu quyết giống những cổ phiếu mà chủ sở hữu nắm giữ.

"Với tư cách chủ sở hữu, điều chúng tôi mong muốn cũng giống mong muốn của người hâm mộ. Đó là một đội bóng thành công và một câu lạc bộ mạnh. Và chúng tôi muốn hợp tác để đạt những mục tiêu đó", ông Joel Glazer, đồng Chủ tịch điều hành MU, tuyên bố.

Internet ngập ảnh chế khi Ronaldo tiến gần Man United

Những diễn biến khó lường trong vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến cảm xúc người hâm mộ đổi chiều liên tục.

Sir Alex vào cuộc trong vụ Ronaldo đến MU

Sir Alex Ferguson trực tiếp tác động để Cristiano Ronaldo đổi ý không ký hợp đồng với Man City.

Thảo Cao

Bạn có thể quan tâm