Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo kiểm tra y tế ở Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo không thể sang Manchester vì chuẩn bị hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Theo M.E.N, Ronaldo đang có mặt ở Lisbon, Bồ Đào Nha. CR7 sẽ được kiểm tra y tế tại Lisbon trước khi ký hợp đồng với MU. Các thủ tục cuối cùng trong thương vụ sẽ được hoàn tất ở quê nhà Ronaldo.

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ kết thúc vào đầu tháng 9. Ronaldo chuẩn bị cùng tuyển Bồ Đào Nha chơi loạt trận vòng loại World Cup 2022, do đó không thể sang Manchester. MU đã chuẩn bị xong thủ tục kiểm tra y tế cho tân binh.

Ronaldo anh 1

Trang chủ MU xác nhận thương vụ Ronaldo. Ảnh: Getty.

MU đã tạo nên một trong những màn lật kèo kinh điển của lịch sử bóng đá. Một ngày trước, truyền thông châu Âu đưa tin chắc chắn về chuyện CR7 sẽ đến Man City. Dù vậy, trong tối 27/8, cục diện đảo chiều và MU chốt thương vụ một cách chóng vánh.

Trang chủ MU xác nhận Ronaldo đã trở lại CLB sau 12 năm phiêu bạt ở Real Madrid và Juventus.

Theo M.E.N, Sir Alex trực tiếp nói chuyện cùng Ronaldo khi xuất hiện tin đồn CR7 sẽ cập bến Man City. Cùng thời điểm, ông chủ Glazer của MU đã lên kế hoạch tạo nên vụ lật kèo kinh điển.

Trong vài giờ, cục diện thương vụ Ronaldo đảo chiều. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết nếu Ronaldo rời Juventus, MU luôn sẵn sàng chờ đợi. Bruno Fernandes cũng đã gọi điện nói chuyện với CR7.

BBC tiết lộ Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. CR7 sẽ nhận lương thấp hơn con số anh từng có ở Juventus.

Khoảnh khắc va chạm giữa Ronaldo và Guardiola năm 2010 Cựu sao MU từng mất bình tĩnh trước huấn luyện viên đương nhiệm Man City khi cả hai gặp nhau trong trận El Clasico giữa Real và Barca ở vòng 13 La Liga 2010/11.

MU chiêu mộ Ronaldo với giá 23 triệu euro

Tối 27/8, Man Utd thông báo đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Sir Alex vào cuộc trong vụ Ronaldo đến MU

Sir Alex Ferguson trực tiếp tác động để Cristiano Ronaldo đổi ý không ký hợp đồng với Man City.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm