Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Internet ngập ảnh chế khi Ronaldo tiến gần Man United

Những diễn biến khó lường trong vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến cảm xúc người hâm mộ đổi chiều liên tục.

chuyen nhuong ronaldo anh 1

Tối 26/8 (giờ Việt Nam), các báo tại Anh đưa tin Manchester City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo từ Juventus. Tuy nhiên chỉ một ngày sau, thông tin mới nhất là Ronaldo đồng ý thỏa thuận với đội bóng cũ, còn Man City rút khỏi cuộc đua. Diễn biến thay đổi liên tục khiến từ khóa Ronaldo trở thành trào lưu trên Twitter, với hơn 1,45 triệu bài viết nhắc đến anh.

chuyen nhuong ronaldo anh 2

Thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ đã thu về hàng trăm nghìn lượt thích chỉ sau gần một giờ. Ngay sau đó, nhiều nhà báo uy tín như David Ornstein đã xác nhận Ronaldo đến rất gần việc trở lại câu lạc bộ cũ của anh.

chuyen nhuong ronaldo anh 3

Khi nghe tin Ronaldo muốn tới đội bóng kình địch, một cổ động viên của Man United đã giận dữ đốt áo thần tượng cũ. Người dùng trên Twitter đã "đảo ngược" quá trình cho cổ động viên này, bởi anh chàng chắc chắn sẽ tiếc chiếc áo khi Ronaldo trở lại đội bóng cũ.

chuyen nhuong ronaldo anh 4

Trước đó, một số cổ động viên đã kịp chế ảnh Ronaldo trong màu áo thi đấu của Man City. Hình ảnh này nhiều khả năng sẽ không trở thành sự thật như họ hi vọng.

chuyen nhuong ronaldo anh 5

Phản ứng của huấn luyện viên Man United Solskjaer cũng bị người dùng Twitter châm chọc. Trước đó một ngày, ông tuyên bố "không đọc báo" trước thông tin Ronaldo về Man City. Tới tối 27/8, HLV người Norway lại lên tiếng khen ngợi Ronaldo khi anh tới gần Man United. Ảnh: Getty.

chuyen nhuong ronaldo anh 6

Trong khi đó, cựu danh thủ Rio Ferdinand đăng tấm ảnh tài tử Leonardo DiCaprio cười cợt. Rất có thể Ferdinand đang muốn chế nhạo những cổ động viên Man City chờ đợi đội bóng của mình mua về siêu sao một thời của kình địch.

chuyen nhuong ronaldo anh 7

Họa sĩ biếm họa Omar Momani đã vẽ lại meme For the Better, Right? với Ronaldo và huấn luyện viên Pep Guardiola trong khung hình. HLV người Tây Ban Nha có lẽ đã mừng hụt khi nghĩ rằng mình sắp có được cựu cầu thủ Real Madrid. Ảnh: Omar Momani.

chuyen nhuong ronaldo anh 8

Việc theo dõi những chuyến bay của các cầu thủ sắp chuyển nhượng đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ. Tuy nhiên, chuyến bay hiện tại của Ronaldo lại hướng về Lisbon, thành phố quê nhà của anh. Có thông tin cho rằng Ronaldo sẽ hoàn tất thủ tục và kiểm tra y tế ngay tại nhà mình để chính thức quay lại Man United. Ảnh: VilhelmCFC.

chuyen nhuong ronaldo anh 9

Nhiều người hâm mộ cũng đăng lại tấm ảnh mặt buồn của Bruno Fernandes, chuyên gia đá phạt đền của Man United. Nếu Ronaldo cập bến, nhiều khả năng anh sẽ giành luôn suất đá penalty tại MU.

Giá coin của Man City tăng giảm kỷ lục vì Ronaldo

Đồng tiền mã hóa Man City lập đỉnh mới sau thông tin Ronaldo có thể đầu quân cho đội bóng nước Anh, sau đó nhanh chóng rớt giá mạnh vì có diễn biến xấu.

Nhật Minh - Xuân Sang

Bạn có thể quan tâm