'Tuyết rơi' ở TP.HCM đầu tháng 10
Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.
26.925 kết quả phù hợp
'Tuyết rơi' ở TP.HCM đầu tháng 10
Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.
Samsung khuấy động tuần mới giới trẻ với Interactive Galaxy AI Cafe
Xuất hiện nổi bật tại sảnh Bitexco (TP.HCM), Interactive Galaxy AI Cafe cùng chuỗi hoạt động tương tác công nghệ bất ngờ, khuấy động tuần làm việc mới của nhiều người trẻ.
Corolla Cross - sức mạnh công nghệ chinh phục giới trẻ
Với nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA, động cơ hybrid và gói công nghệ an toàn TSS, Toyota Corolla Cross tạo ra định nghĩa mới về xe gầm cao cỡ nhỏ hướng đến người trẻ năng động.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Thu Trang nói gì khi bị nhắc tên trong ồn ào với Minh Dự
Thu Trang cho biết mối quan hệ giữa cô và Minh Dự vẫn bình thường. Cô không hiểu vì sao xảy ra chuyện ồn ào.
Minh Dự lên tiếng về ồn ào đời tư
Minh Dự cho biết đang cùng công ty quản lý xử lý thông tin và sẽ đưa ra phản hồi chính thức sau.
Sau tranh cãi, chuyên gia khẳng định AI vẫn là xu hướng thiết yếu
Từ chủ đề “Ai lợi hại hơn AI?” trên fanpage VTV24, người dùng đặt ra hàng loạt tranh luận quanh lợi ích, tiềm năng lẫn rủi ro của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.
Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Gu lựa chọn trang phục đa năng khi đi du lịch của Gen Z
Trang phục thể thao đa năng đang là lựa chọn của thế hệ Gen Z bởi lối sống lành mạnh, đam mê vận động và khám phá ở người trẻ ngày càng phổ biến hơn.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.
10 sáng kiến Văn hóa đọc bền vững 2024
Chiều 28/9, cộng đồng hoạt động trong lĩnh vực phát triển văn hóa đọc LANG THANG Community+ công bố 10 sáng kiến phát triển văn hóa đọc ấn tượng trong khuôn khổ cuộc thi “Sáng kiến Văn hóa đọc bền...
306 trẻ em hóa thân thành đại biểu Quốc hội, chất vấn các vấn đề nóng
Tại phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”, các đại biểu trẻ em tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn các vấn đề liên quan bạo lực, thuốc lá, chất kích thích trong học đường.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Thấy gì khi bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị gọi là người đẹp 'nhiều mặt'
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Vì sao ai cũng gọi nhau là 'mom'?
Ngoài "bảnh" hay "bạn", từ tiếng Anh "mom" trở thành cách xưng hô mới giữa người trẻ với nhau trên mạng xã hội.
Tiến Linh và hành trình từ chinh phục đam mê đến dự án vì cộng đồng
Tiền đạo khoác áo Becamex Bình Dương tiếp tục ghi dấu ấn mới trong hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.
Hơn 82.000 người trẻ Hàn Quốc chỉ ở nhà chơi 3 năm qua
Thất nghiệp kéo dài đang tước đi cơ hội và hy vọng của hàng trăm nghìn thanh niên Hàn Quốc ở độ tuổi 15-29. Nhiều trong số đó đã chán nản, từ bỏ tìm việc làm.