Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Dự lên tiếng về ồn ào đời tư

Minh Dự cho biết đang cùng công ty quản lý xử lý thông tin và sẽ đưa ra phản hồi chính thức sau.

Mới đây, nhà sản xuất Phan Đạt, chồng diễn viên Phương Lan đưa ra thông tin tiêu cực về một số đồng nghiệp, trong đó có Minh Dự. Trong bài đăng, Phan Đạt chỉ đích danh Minh Dự là một trong 3 người ở sân khấu Thế giới trẻ khiến anh buồn.

Minh Du anh 1

Minh Dự vướng ồn ào sau khi bài viết của Phan Đạt được đăng tải. Ảnh: FBNV.

Trong một bài đăng trước đó, Phan Đạt nhắc tới một người bạn. Phan Đạt tố người bạn này nói xấu vợ chồng anh với Thu Trang, Tiến Luật dù anh luôn giúp đỡ, tặng quà sinh nhật, bênh vực khi bạn bị bắt nạt. Phan Đạt còn khẳng định có đủ bằng chứng cho thấy người bạn kể trên có lối sống lệch lạc.

Kèm theo bài viết là ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa Phan Đạt với tài khoản có tên Trần Minh Dự. Trong tin nhắn, tài khoản của Phan Đạt cho biết sẽ tặng quà cho chủ tài khoản Trần Minh Dự. Do đó, cộng đồng mạng bàn tán và cho rằng người bạn được nhắc đến trong bài đăng của Phan Đạt chính là Minh Dự.

Chia sẻ với Tri Thức - Znews về ồn ào kể trên, Minh Dự cho biết đang cùng công ty xử lý thông tin và sẽ đưa ra phản hồi chính thức sau. Tối 1/10, Minh Dự cũng khóa trang cá nhân. Chỉ những người đã kết bạn mới thấy được các bài đăng của diễn viên.

Minh Dự sinh năm 1995, được khán giả biết tới các game show hài như Đấu trường tiếu lâm, Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài… Minh Dự nổi tiếng bởi sự hoạt ngôn, duyên dáng, cách nói vần điệu, kết hợp thơ văn. Diễn viên hài từng kể vào thời gian cao điểm, anh có thể quay 7-8 game show trong một tuần. Hiện tại, Minh Dự vẫn diễn ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Anh cũng tham gia phim ảnh, gần đây là dự án Mùa hè đẹp nhất ra mắt cách đây ít tháng.

Sách tham khảo: Người khôn ngoan ứng xử giao tiếp như thế nào? do nhóm tác giả Douglas Stone, Bruce Pation và Sheila Heen viết, lọt danh sách best-seller theo bình chọn của The New York Times. Cuốn sách như một cẩm nang nhỏ chứa đựng kỹ năng ứng xử cần thiết cho mỗi người.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm