Oppo F1s thêm màu đen mờ, lên kệ tại VN tháng sau
Đây sẽ là model có số lượng hạn chế, bán ra vào khoảng giữa tháng 12 với phụ kiện tặng kèm là vòng đeo tay thông minh H-band.
377 kết quả phù hợp
Oppo F1s thêm màu đen mờ, lên kệ tại VN tháng sau
Đây sẽ là model có số lượng hạn chế, bán ra vào khoảng giữa tháng 12 với phụ kiện tặng kèm là vòng đeo tay thông minh H-band.
TV Sony Bravia X8500D được nhiều người dùng Việt ưa chuộng
Ra mắt vào đầu năm nay, dòng TV cao cấp Bravia X8500D là cái tên đang thu hút được nhiều sự chú ý nhờ chất lượng hình ảnh tốt, kích thước lớn cùng mức giá hấp dẫn.
Samsung và Oppo dẫn đầu, Microsoft dần biến mất khỏi VN
Tính đến tháng 8, thị trường di động ở Việt Nam vẫn là cuộc giao tranh giữa Samsung và Oppo. Các thương hiệu còn lại có phần sa sút, kể cả Apple.
Trump thu hẹp khoảng cách với Clinton, chỉ thua 2 điểm
Tỷ phú Trump thu hẹp khoảng cách đáng kể với bà Clinton với chỉ 2% cách biệt, thông tin đáng lo ngại cho cựu ngoại trưởng sau khi vụ email của bà bị FBI "xới" lại.
Đại chiến doanh số giữa Galaxy J7 Prime và Oppo F1s
Samsung vừa thông báo Galaxy J7 Prime đạt doanh số gần 200.000 máy trong tháng đầu lên kệ. Trước đó, Oppo F1s cũng bán được 150.000 sản phẩm trong 3 tuần đầu bán ra.
Cuộc đua công nghệ trên di động tầm trung tại Việt Nam
Khi thiết kế bão hoà thì các tính năng là cuộc đua mới trong phân khúc trung cấp. Cuối cùng, người dùng sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu.
Ông lớn bán lẻ di động đua nhau đi bán rau, sữa
2 ông lớn bán lẻ di động hàng đầu tại Việt Nam là Thế Giới Di Động và FPT đang tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới khi thị trường smartphone có dấu hiệu bão hòa.
Samsung thiệt hại hàng trăm tỷ khi thu hồi Note 7 ở VN
Tương tự nhiều thị trường khác, Việt Nam cũng là nơi Samsung mất một lượng tiền lớn khi thu hồi Galaxy Note 7.
Điện thoại Xperia giảm giá hàng loạt tại Việt Nam
Ngoại trừ Xperia XZ mới về nước, tất cả các mẫu Xpreria đang bán trên thị trường của Sony đều giảm giá. Trong đó, Xperia Z5 hạ 2 triệu, xuống còn 11,99 triệu đồng.
Wexler gia nhập phân khúc smartphone, tablet giá mềm tại VN
Với sự ra mắt của Wexler, thị trường Việt Nam có thêm một thương hiệu uy tín nhắm đến phân khúc giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của người dùng mới làm quen với smartphone và tablet.
Thị trường di động VN bão hoà, máy tính ngày càng ế ẩm
Số liệu thị trường Việt Nam từ 2015 -2016 cho thấy cảnh tượng u ám của mảng kinh doanh PC và các thiết bị tin học. Cùng với đó là sự bão hoà của mảng di động.
Công thức bán điện thoại Trung Quốc tại Việt Nam
Trong 2 - 3 năm tới, các thương hiệu đến từ Trung Quốc có khả năng sẽ chiếm tới 40-45% thị phần tại Việt Nam...
Đại chiến ở nhóm smartphone giá 6 triệu
Đây sẽ là phân khúc smartphone nóng nhất ở Việt Nam giai đoạn nửa cuối năm nay.
Tham vọng mở 1.400 Microsoft Store tại VN giờ ra sao?
Cửa hàng Microsoft Store duy nhất của FPT Trading tại Việt Nam đã đóng cửa từ ngày 1/4. Hiện chưa có động thái nào cho thấy sẽ có thêm các cửa hàng mới.
LG phản hồi tin đồn ngưng bán điện thoại tại Việt Nam
Sau nhiều tháng giới thiệu G5 nhưng không bán tại Việt Nam, có tin đồn LG sắp dừng kinh doanh mảng di động vì không có thị phần. Hãng cho rằng thông tin này chưa chính xác.
Những smartphone xuất sắc ở tầm giá 10 triệu đồng
Phân khúc smartphone giá 10 triệu đồng đang có nhiều biến động thú vị. Ngoài những siêu phẩm cũ hạ giá, nhóm này đã có thêm rất nhiều model mới với cấu hình cao, thiết kế đẹp.
Di động 10 triệu: Miếng bánh béo bở từng bị bỏ quên
Từ thị trường bị bỏ ngỏ, di động 10 triệu dần trở thành tâm điểm của các nhà sản xuất. Người dùng cũng được hưởng lợi trực tiếp từ việc cạnh tranh thị trường mới nổi này.
Thị trường di động VN đầu 2016: Kẻ cười người khóc
Cái chết của Microsoft Lumia và sự hụt hơi của Asus tạo cơ hội cho Samsung, Oppo chiếm quá nửa thị trường di động. Trong khi đó Sony, LG, HTC vẫn trong cảnh sống mòn.
Sony Xperia X tiếp tục giảm giá
Mức giá niêm yết mới của máy là 11,99 triệu đồng, giảm tiếp 1 triệu đồng so với lần điều chỉnh gần đây.
Điện thoại chính hãng giá rẻ đang chết dần tại VN
Số liệu của GfK cho thấy điện thoại trong tầm giá dưới 2 triệu tại Việt Nam đang giảm mạnh thị phần. Theo các nhà bán lẻ và phân phối, hiện tượng này có nhiều nguyên nhân.