Techcombank và nghệ thuật xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới
Techcombank kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số trong thời gian tới.
46 kết quả phù hợp
Techcombank kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số trong thời gian tới.
Trong nhiều trường hợp, AI không giúp tối ưu hoá hay giảm khối lượng công việc như vẫn nghĩ. Tuy nhiên, thành thạo AI lại trở thành kỹ năng ngày càng cần thiết.
Grab Việt Nam thông báo mở rộng phục vụ tập người dùng trong độ tuổi teen từ 13 đến 17 tuổi.
Một giảng viên tại Australia bị sinh viên và dân mạng chỉ trích gay gắt vì dùng AI chấm bài, trong khi nhà trường lại cấm sinh viên sử dụng các công cụ này.
Takeda Việt Nam vừa được tổ chức Great Place to Work vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á trong năm 2025, nhờ các chính sách tập trung vào con người.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt bộ giải pháp dẫn đầu xu thế sinh lời, kết hợp giữa tài khoản Siêu lợi suất và thẻ thanh toán hoàn tiền Smart Card.
Nhận viết bài luận thay cho sinh viên đại học, nghiên cứu sinh, nhiều người viết thuê chuyên nghiệp có thể đạt thu nhập cao hơn bác sĩ.
Tính đến hiện tại, đã có hơn 4,1 triệu khách hàng kích hoạt Techcombank Sinh Lời Tự Động, nhờ đó hàng ngày dòng tiền nhàn rỗi được tối ưu cùng nhiều giá trị cộng thêm vượt trội.
Tiên phong ứng dụng phần mềm đào tạo toàn cầu và phát triển khung đánh giá AI được 300 tổ chức sử dụng, BUV khẳng định vai trò kiến tạo trong chuyển đổi số giáo dục.
Số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển tương đương với chỉ tiêu tuyển sinh nên gần như không có ai trượt đại học, chỉ là trúng tuyển trường nào.
Nhu cầu học về trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) bùng nổ tại Việt Nam, với hơn 152.000 lượt ghi danh trên Coursera - nền tảng học trực tuyến lớn nhất thế giới.
Với khát khao tiên phong kiến tạo xã hội số và tinh thần “dám nghĩ dám làm”, Viettel Solutions nuôi dưỡng sức sáng tạo như động lực để phát triển mỗi ngày.
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
Xu hướng toàn cầu hóa đưa các dây chuyền sản xuất đến các nước có chi phí nhân công rẻ. Lãnh đạo Foxconn cho rằng AI và robot tự động sẽ đảo ngược xu hướng này.
Trong khuôn khổ Tuần lễ Sách Khoa học và Công nghệ 2025, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật (Bộ KH&CN) tổ chức tọa đàm ra mắt và giới thiệu bộ sách "DeepSeek - AI cho mọi người - Tri thức cho mọi...
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
"Nếu số đông người dùng không nhận ra vấn đề AI vi phạm bản quyền, sự sáng tạo sẽ ngày càng khan hiếm", họa sĩ Thúy Hà chia sẻ về làn sóng dùng AI vẽ tranh Ghibli.
Nhiều doanh nghiệp Việt muốn đào tạo AI với ngân sách thấp nhưng kỳ vọng cao, yêu cầu giáo trình phức tạp như bậc cao đẳng chỉ trong thời gian ngắn, khiến chuyên gia khó đáp ứng.