Sau nhiều năm ở ẩn và chỉ phát hành những ca khúc quảng cáo, AMEE đã thực sự lột xác trong EP mới nhất "MỘNGMEE", khai thác khía cạnh âm nhạc mới mẻ của bản thân.
207 kết quả phù hợp
Sau nhiều năm ở ẩn và chỉ phát hành những ca khúc quảng cáo, AMEE đã thực sự lột xác trong EP mới nhất "MỘNGMEE", khai thác khía cạnh âm nhạc mới mẻ của bản thân.
3 hot girl thể thao châu Á nổi bật ở Olympic 2024
Kiếm thủ Vivian Kong (Hong Kong), xạ thủ Kim Yeji (Hàn Quốc) và VĐV điền kinh Ngô Diễm Ni (Trung Quốc) sở hữu ngoại hình ấn tượng, thu hút sự chú ý tại Thế vận hội Paris.
BLV Trung Quốc gây phẫn nộ vì một câu hỏi về nữ VĐV Olympic
Trong trận đấu giữa đội tuyển bóng rổ Trung Quốc và Tây Ban Nha ở Olympic 2024, bình luận viên Yang Yi gây bức xúc khi đặt câu hỏi về thói quen makeup của cầu thủ nữ.
MoMo giúp gen Z tiếp cận kiến thức chứng khoán qua 'Kho báu biển xanh'
MoMo đồng hành Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) triển khai “Kho báu biển xanh” giúp người trẻ tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng và thú vị.
Gen Z mất việc vì một thói quen khó bỏ
Thói quen đi làm muộn, dù là muộn 5-10 phút, khiến nhiều lao động gen Z bị đánh giá thấp, thậm chí bị sa thải.
Lamine Yamal xuất sắc đáng kinh ngạc
Lịch sử EURO không thường chứng kiến một cầu thủ tuổi teen để lại ấn tượng mạnh như Lamine Yamal.
Gen Z Mỹ 'quay lưng' với cổ phiếu, chọn đầu tư ôtô và đồng hồ
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Ba kênh đầu tư quan trọng cho gen Z
Dù lạm phát đang rình rập, Gen Z Việt Nam vẫn có tỷ lệ thành công cao hơn so với gen Z thế giới; điều kiện là họ phát triển bản thân đúng cách, theo GS.TS Andreas Stoffer.
Giới trẻ Trung Quốc tận dụng AI để kiếm tiền
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được đón nhận tích cực bởi giới trẻ ở xứ tỷ dân. Không chỉ sử dụng công nghệ này để kiếm tiền, AI còn là "người" đồng hành, giúp xoa dịu nỗi cô đơn.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
7 người trẻ nhất danh sách Forbes Under 30 châu Á
Chưa đầy 20 tuổi nhưng những Gen Z này đã đạt những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thể thao, công nghệ, sáng tạo và giáo dục, theo Forbes.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội xuống tiền mua ôtô điện
Thấy mức giá phải chăng, chi phí "nuôi" xe hợp túi tiền của các dòng ôtô điện, một số người tiêu dùng trẻ lựa chọn cầm lái những mẫu xế hộp này thay cho xe xăng truyền thống.
Giới trẻ Mỹ 'manifest' để có tình yêu, tiền tài và sự nghiệp
Trào lưu dùng sức mạnh ý chí đang thịnh hành tại Mỹ. Giới trẻ tin rằng họ có thể để đạt được mọi kỳ vọng trong cuộc sống thông qua việc củng cố niềm tin.
Gen Z kiếm 1 triệu USD/năm, từ chối học đại học
Chủ doanh nghiệp Gen Z Chase Gallagher (23 tuổi, Mỹ) tin rằng không cần đến bằng đại học, anh vẫn có thể nằm trong top 1% người có thu nhập cao nhất nước Mỹ.
Gen Z Mỹ đang gánh trên vai khoản nợ thẻ tín dụng cao hơn so với các thế hệ trước, khiến các mục tiêu quan trọng như mua nhà và lập gia đình bị trì hoãn.
Bỏ học Stanford, Gen Z được rót 55 triệu USD để khởi nghiệp
Sau khi bỏ học tiến sĩ tại ĐH Stanford, Demi Guo (26 tuổi, Mỹ) thành lập công ty AI và huy động được 55 triệu USD từ các nhà đầu tư.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.