Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gen Z quẩy 'tiệc trên không' ở Heineken Silver Music Party

Với sự dẫn dắt của DJ Kruise, bầu không khí sự kiện như bùng nổ, các bạn trẻ hết mình nhún nhảy, tận hưởng những giai điệu EDM cuồng nhiệt và thăng hoa.

Diễn ra tại quảng trường 2/4 Nha Trang, Heineken Silver Music Party mang đến cho giới trẻ đại nhạc hội trên không độc đáo với tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”. Sự kiện dẫn lối người trẻ đến cuộc vui âm nhạc nhiều màu sắc từ những màn trình diễn trên không ấn tượng kết hợp giữa hình ảnh đồ họa mãn nhãn, hiệu ứng ánh sáng biến hóa và pháo hoa rực rỡ.

Cùng với sân khấu hoành tráng và sự đầu tư lớn vào công nghệ trình diễn, sự kiện nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ nhờ quy tụ dàn ca sĩ được yêu thích là Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân...

Bên cạnh đêm đại nhạc hội "trên không", đến với Heineken Silver Music Party, giới trẻ còn được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi thú vị để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè cho kỳ nghỉ lễ và nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn.

  • Hàng nghìn bạn trẻ check-in đại nhạc hội trên không tại Nha Trang

    Từ 16h, cổng Smooth Gate của Heineken Silver Music Party đã chật kín các bạn trẻ đến check-in, tạo nên khung cảnh đông vui, náo nhiệt cho quảng trường 2/4. Nhiều bạn trẻ cho biết sự hoành tráng của sự kiện lần này thôi thúc họ chọn Nha Trang làm điểm du lịch cho kỳ nghỉ 4 ngày dịp 2/9.

    Dù thời tiết buổi chiều bên biển Nha Trang khá nóng, các bạn trẻ đều hào hứng xếp hàng đợi đến lượt check-in vào sự kiện. Các khu vực khác của sự kiện cũng nhanh chóng trở nên đông đúc, tạo nên bầu không khí náo nhiệt vui vẻ.

    Xuân Long (Nha Trang) chia sẻ: “Mình rất vui khi thành phố của mình có sự kiện hoành tráng thế này. Lần đầu tiên mình được tham gia đại nhạc hội với nhiều ca sĩ nổi tiếng đến vậy. Mình đã sẵn sàng nhập tiệc cùng Heineken Silver”.

    Bạn Xuân Hoà (Nha Trang) háo hức trước giờ diễn ra đại nhạc hội: “Mình thấy sự kiện rất hoành tráng và quy mô. Sự kiện ngày hôm nay có nhiều màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh 3D trên không, nhiều ca sĩ nổi tiếng nên mình càng háo hức. Mình nóng lòng nhất là phần trình diễn của Trúc Nhân”.

    Heineken Silver Music Party anh 4

  • Đến sự kiện từ rất sớm, chị Thảo Uyên (TP.HCM) tham gia tất cả hoạt động của sự kiện và rất thích thú trước khu vực chụp ảnh với thảm trượt. “Chụp ảnh theo cách này rất vui, mình lưu lại được nhiều khoảnh khắc đẹp. Mình kỳ vọng khi đại nhạc hội 'trên không' diễn ra sẽ còn vui hơn nhiều lần nữa. Đã lâu rồi mình mới được tham gia sự kiện hoành tráng, sôi động như thế này”, chị Thảo Uyên cho hay.

    Heineken Silver Music Party anh 5

  • Giới trẻ "thử sức" với thảm trượt và Greener Bar

    Để giúp giới trẻ khởi động nhẹ nhàng trước khi nhập tiệc, Heineken Silver đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, khu vực chụp ảnh theo phong cách “Nhẹ êm mà đậm chất” trên thảm trượt và Greener Bar thu hút sự quan tâm của giới trẻ hơn cả, với hoạt động chụp hình check-in và cơ hội trúng những phần quà từ Heineken Silver.

    Heineken Silver Music Party anh 6

    Cầm trên tay tấm ảnh được chụp từ thảm trượt, bạn Bảo Hưng (Phước Hải) cho biết rất tâm đắc trước khoảnh khắc đẹp của mình cùng người thân. “Lần đầu tiên mình chụp ảnh theo phong cách này, cảm thấy thật thú vị. Mình sẽ khoe ngay những tấm ảnh vừa chụp được lên trang cá nhân để bạn bè chiêm ngưỡng. Hiện cảm thấy hào hứng, sẵn sàng để hòa mình cùng âm nhạc với thần tượng”, Bảo Hưng chia sẻ.

    Heineken Silver Music Party anh 7

  • Giới trẻ cam kết "xanh hơn mỗi ngày" với Greener Bar

    Bên cạnh thảm trượt “Nhẹ êm mà đậm chất”, khu vực Greener Bar cũng thu hút đông đảo Gen Z ghé đến. Đây cũng là lần đầu tiên Heineken ra mắt khu vực Greener Bar tại sự kiện, nhằm đồng hành với Gen Z cùng chuyển mình “Xanh hơn mỗi ngày”. Khu vực này được trang trí bởi những chai bia và đồ vật tái sử dụng từ các nhà máy “xanh” của hãng bia Hà Lan. Khi đóng góp lon bia đã sử dụng vào Greener Box, các bạn trẻ không chỉ giúp bảo vệ môi trường, mà còn nhận được nhiều phần quà thời thượng.

    Với Greener Bar, Heineken cam kết cùng người tiêu dùng Việt Nam hành động vì một tương lai bền vững với 100% lon Heineken có thể tái chế, 100% chai Heineken và 100% két bia Heineken có thể tái sử dụng. Thông qua các hoạt động này, bên cạnh lưu lại những khung hình ấn tượng, người chơi được nhận những phần quà thời thượng từ Heineken Silver.

    Heineken Silver Music Party anh 8

  • Thông điệp ý nghĩa từ Greener Bar được Gen Z tham dự sự kiện nhiệt tình hưởng ứng. “Mình rất ủng hộ lối sống xanh. Theo mình, việc tận dụng vỏ chai và bao bì tái chế thay vì vứt ra môi trường là hoạt động rất ý nghĩa. Thông qua những Greener Bar thế này, chúng ta có thể giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng”, Việt Long (Đà Nẵng) chia sẻ.

    Heineken Silver Music Party anh 9

  • Trong khi đó Ánh Tuyết (Cam Ranh) nhận xét không gian tại Green Bar rất thú vị, phù hợp để ngồi lại cùng nhâm nhi vị bia mát lạnh, trò chuyện cùng bạn bè. Bạn cho biết: “Mình rất thích không gian tại đây. Màu xanh của Greener Bar tạo cho mình cảm giác dễ chịu. Mình mong rằng mô hình này sẽ được phát triển rộng rãi để góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp”.

    Heineken Silver Music Party anh 10

  • Không khí náo nức trước thềm đại nhạc hội 'trên không' Heineken Silver Music Party

  • Heineken Silver Music Party 'khuấy đảo' không khí thành phố biển Nha Trang

    Càng gần giờ G, sự kiện càng trở nên sôi động. Hàng nghìn bạn trẻ đứng chật kín dưới khán đài, sẵn sàng lướt nhẹ êm vào "cuộc vui đậm chất" của đại nhạc hội "trên không". Sân khấu sự kiện sáng đèn rực nỡ, nổi bật với sắc xanh quen thuộc Heineken Silver cùng thiết kế khác biệt, sáng tạo.

    Bằng tài hoạt náo khéo léo và giọng nói đầy năng lượng, Quang Bảo dễ dàng kết nối với hàng nghìn bạn trẻ tại quảng trường 2/4. Nam MC điển trai thành công khơi dậy sự hào hứng, giúp giới trẻ sẵn sàng "nhập tiệc" cùng những giai điệu âm nhạc "đậm chất".

  • Đại nhạc hội "trên không" chính thức bùng nổ năng lượng

    Từ 19h, quảng trường 2/4 như bùng nổ với những set nhạc EDM nổi tiếng nhưng được mix theo phong cách đầy mới lạ bởi DJ Hoaprox. Màn kết hợp giữa âm nhạc cuồng nhiệt và hiệu ứng ánh sáng hoành tráng thổi bùng bầu không khí sôi động của sự kiện, đưa Gen Z hòa mình vào đại nhạc hội “trên không” đậm chất.

  • Sân khấu đặc biệt của Heineken Silver Music Party

    Mang tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất” đến Nha Trang, sân khấu Heineken Silver Music Party được thiết kế đặc biệt so với các sự kiện âm nhạc thông thường. Theo ban tổ chức, sân khấu có khả năng trượt tự động, hỗ trợ ca sĩ và vũ công thực hiện những màn trình diễn mới lạ, đúng theo tinh thần của đại nhạc hội.

    Cùng với đó, hệ thống đèn LED trượt bố trí khắp sân khấu góp phần tạo nên hiệu ứng ánh sáng độc đáo cho các phần trình diễn.

  • Đặc biệt, tại sự kiện lần này, khán giả còn được chiêm ngưỡng màn hình LED trong suốt khổng lồ với hình ảnh và đồ họa 3D “lơ lửng” giữa không trung. Dưới khán đài, hàng nghìn bạn trẻ đua nhau lưu lại loạt khoảnh khắc “đậm chất” từ màn hình trong suốt khổng lồ - điểm nhấn đặc biệt chỉ có ở đại nhạc hội "trên không" Heineken Silver Music Party.

  • Hoàng Thùy Linh hát "See tình" cùng hiệu ứng hình ảnh 3D đặc sắc

    Sau màn khởi động hoành tráng, hàng nghìn khán giả trẻ như được tiếp thêm năng lượng và sự hứng khởi, sẵn sàng cùng các thần tượng phá bỏ bức bối để hòa mình vào “cuộc vui đậm chất”.

    Xuất hiện trong trang phục nổi bật, Hoàng Thùy Linh nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Cô mang đến sân khấu đại nhạc hội "trên không" các bản hit Kẻ cắp gặp bà già, Gieo quẻSee tình. Âm hưởng dân gian kết hợp giai điệu sôi động giúp Hoàng Thùy Linh nhận về những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. 

  • Bên cạnh phần nghe, các tiết mục của Hoàng Thùy Linh để lại ấn tượng về cả phần nhìn. Các hiệu ứng hình ảnh 3D sống động được trình chiếu trên không đã góp phần giúp phần trình diễn của chủ nhân hit See tình thêm cuốn hút. Nữ ca sĩ cho biết cô rất ấn tượng trước sự quy mô và náo nhiệt của Heineken Silver Music Party. "Đến đây, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi chứng kiến một sân khấu thế này, cùng với đó là sự ủng hộ nồng nhiệt từ các bạn", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Heineken Silver Music Party anh 22

  • Khán giả hô vang tên Hoàng Thùy Linh trong đêm đại nhạc hội "trên không"

    Hoàng Thùy Linh chiếm trọn tình cảm từ khán giả khi nhiệt tình giao lưu trong suốt phần trình diễn. Nhờ đó, nữ ca sĩ giúp Gen Z thoải mái tận hưởng không gian âm nhạc đầy màu sắc của đại nhạc hội "trên không". Bên dưới, fan không ngừng hô vang “Hoàng Thùy Linh”, dành tình cảm nồng nhiệt của Nha Trang đến chủ nhân hit See tình.

  • Gonzo đi xe đạp trên không, trình diễn loạt hit ấn tượng

    Tiếp nối Hoàng Thùy Linh, rapper Gonzo giúp Heineken Silver Music Party tăng nhiệt với loạt hit Luật rừng, Katy, Thầy Nam. Nam rapper sinh năm 1995 dẫn lối người nghe vào “cuộc vui đậm chất” của Heineken Silver bằng phong cách trình diễn cá tính, khác biệt. Gonzo kỳ vọng mọi người sẽ cùng hòa mình, tạo nên thật nhiều khoảnh khắc "nhẹ êm mà đậm chất" cùng Heineken Silver: "Ngày hôm nay tôi rất vui khi đến đây nhập tiệc cùng mọi người. Không thể tưởng tượng được khung cảnh sôi động như thế này".

    Đáng chú ý, nam rapper đã trình diễn màn "đi xe đạp trên không" đầy lãng mạn, khiến fan thích thú. Anh cho biết đây là lần đầu tiên mình có trải nghiệm đặc biệt đến vậy.

    Heineken Silver Music Party anh 25

  • Thuộc thế hệ nghệ sĩ mới và là thành viên của Spacespeaker, Gonzo mang đến phần trình diễn đậm phong cách Gen Z trẻ trung và cá tính. Các ca khúc do Gonzo thể hiện luôn có vần điệu hay, phần lời rất tỉ mỉ và sáng tạo, đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tại sự kiện lần này, nam rapper cho thấy sự trưởng thành và chín chắn trong phong cách rap cũng như khả năng làm chủ sân khấu, dẫn dắt hàng nghìn khán giả dưới khán đài hòa vào từng giai điệu.

  • Tóc Tiên "nhập hội" khuấy đảo Heineken Silver Music Party

    Tóc Tiên là gương mặt tiếp theo gia nhập đại nhạc hội "trên không" cùng Gen Z. Diện trang phục cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ khoe thân hình quyến rũ cùng thần thái rạng ngời. Không hổ danh “nữ hoàng nhạc dance”, dù liên tục thể hiện những động tác vũ đạo khó, nữ ca sĩ vẫn giữ được giọng hát nội lực, mang đến phần thể hiện sôi động và nhiều cảm xúc.

    Heineken Silver Music Party anh 29

  • Bên cạnh đó, các hiệu ứng neon shadow khổng lồ giúp phần trình diễn của Tóc Tiên trở nên sinh động và đầy màu sắc. Trong không khí sôi động với hàng nghìn khán giả reo hò, nữ ca sĩ đã tình diễn loạt hit 1 cọng tóc mai, Em không là duy nhất, mashup Big girls x Walk away.

    Với Em không là duy nhất, Tóc Tiên khoe giọng hát đẹp, "nhẹ êm" kết nối với khán giả bằng sự sâu lắng và tình cảm. Khả năng xử lý nốt cao điêu luyện của cô khiến người nghe thăng hoa, dâng trào cảm xúc.

    Heineken Silver Music Party anh 30

  • Trúc Nhân 'đốt cháy' quảng trường đại nhạc hội 'trên không'

    Sự xuất hiện của Trúc Nhân dường như khiến cả quảng trường 2/4 như bùng nổ. Là một trong những gương mặt được yêu thích nhất tại các đại nhạc hội, Trúc Nhân không khiến fan thất vọng với màn trình diễn máu lửa, sôi động trong Sáng mắt chưa.

    Không chỉ chỉn chu trong các MV, nam ca sĩ còn đầu tư kỹ càng cho cả phần nhìn và phần nghe mỗi lần xuất hiện tại sự kiện âm nhạc để có thể "cháy" hết mình với khán giả. Thể hiện ca khúc Có không giữ mất đừng tìm, Trúc Nhân “đốn tim” fan bằng khả năng hát live “như nuốt đĩa”, nhờ vậy anh nhận được sự ủng hộ không ngớt từ đông đảo Gen Z.

    Heineken Silver Music Party anh 31

  • Bên cạnh giọng hát nội lực và khả năng làm chủ sân khấu ấn tượng của Trúc Nhân, loạt hình ảnh đồ hoạ 3D không ngừng biến hóa trên không trung cùng ánh sáng thay đổi theo giai điệu giúp màn trình diễn của nam ca sĩ thêm lôi cuốn, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Heineken Silver còn đặc biệt chuẩn bị “fly-mic” để khán giả có thể thỏa sức hòa giọng trong ca khúc Có không giữ mất đừng tìm cùng thần tượng.

    Đến với Thật bất ngờ, nam ca sĩ hài hước thách đố Gen Z: "Để xem các bạn còn đủ năng lượng không nhé". Hàng nghìn khán giả đã "trả lời" bằng những tiếng reo hò không dứt, nhún nhảy theo điệu nhạc mà không hề suy giảm sự hào hứng ban đầu. 

    "Nhân rất thích được nghe thấy những tiếng reo hò từ các bạn. Nhân có một mong muốn nữa là mọi người có thể ủng hộ Nhân khi Nhân ra về như khi Nhân xuất hiện trên sân khấu không ạ?", Trúc Nhân gửi lời tạm biệt đến Gen Z.

    Heineken Silver Music Party anh 32

  • Binz đưa khán giả "du hành thời gian" bằng âm nhạc và ánh sáng

    Binz xuất hiện đầy cá tính tại Heineken Silver Music Party cùng phong cách trình diễn chuẩn tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”. Với sự hỗ trợ của sân khấu trượt, hệ thống đèn LED hoành tráng và đồ hoạ 3D, nam rapper đưa người xem đến không gian âm nhạc hoành tráng. Không những vậy, phần chao lượn trên không của các vũ công trong tiết mục của Binz giúp người xem như được “du hành thời gian” đến tương lai.

    Heineken Silver Music Party anh 33

  • Trong khung cảnh kỳ ảo cùng hiệu ứng âm thanh và ánh sáng sống động, Binz cùng các bạn trẻ đã “lướt beat nhẹ êm, kill flow đậm chất” với 3 hit Bigcityboy, Gene, Nguyên team đi vào hết. Với phần beat sôi động kết hợp phong cách đọc rap phóng khoáng, Binz khiến khán giả không ngừng lắc lư, nhún nhảy.

  • Gen Z quẩy "tiệc trên không" ở Heineken Silver Music Party

    Phần trình diễn của dàn ca sĩ kết thúc cũng là lúc sức nóng của Heineken Silver Music Party lần nữa bùng nổ với màn quẩy nhạc EDM cực chất. Hàng nghìn bạn trẻ tiếp tục hòa mình vào "bữa tiệc trên không bung nhịp phiêu đậm chất” tại quảng trường 2/4. Với sự dẫn dắt của DJ Kruise, bầu không khí sự kiện như bùng nổ, các bạn trẻ hết mình nhún nhảy, tận hưởng những giai điệu EDM cuồng nhiệt và thăng hoa.

  • Cùng với âm nhạc là sự phô diễn ấn tượng của các hiệu ứng hình ảnh 3D khổng lồ và ánh sáng huyền ảo, khuyến khích các Gen Z tự tin tận hưởng bữa tiệc âm nhạc theo cách riêng. Bên cạnh hòa mình vào bữa tiệc EDM, các bạn trẻ cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp của sự kiện khi pháo hoa được bắn rực rỡ trên bầu trời quảng trường 2/4.

    Với tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”, Heineken Silver Music Party góp phần giúp các bạn trẻ có được kỳ nghỉ đáng nhớ tại một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Sự kiện đại nhạc hội "trên không" của Heineken Silver giúp giới trẻ tận hưởng cuộc vui theo những cách khác biệt bằng trải nghiệm âm nhạc và công nghệ độc đáo, thời thượng, đậm chất.

    Heineken Silver Music Party anh 39

Duy Hiệu - Văn Nguyện - Giang Hoàng Lam - Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm