Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 250 người Việt Nam từ Singapore về nước, hạ cánh ở Cần Thơ

Hơn 240 công dân Việt Nam tại Singapore đã được đưa về nước an toàn trong ngày 27/7.

Hôm 27/7, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và hãng hàng không VietJet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Singapore đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Singapore về nước.

Những người hồi hương bao gồm người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người ốm đau, trẻ em dưới 18 tuổi, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động, người đi du lịch bị kẹt lại.

Gan 250 nguoi Viet tu Singapore anh 1

Một chuyến bay đưa người Việt Nam ở nước ngoài về nước. Ảnh: Vietnam Airlines.

Để đảm bảo sức khỏe cho công dân và ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh, hãng bay đã thực hiện các biện pháp về an ninh, an toàn và vệ sinh dịch tễ trong suốt chuyến bay.

Sau khi hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Cần Thơ, các hành khách trên chuyến bay sẽ được kiểm tra y tế và đưa về cơ sở cách ly tập trung theo đúng quy định.

Dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các cơ quan chức năng trong nước, các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài đang tiếp tục xây dựng kế hoạch đưa công dân về nước, đáp ứng nhu cầu của công dân Việt Nam ở nước ngoài và phù hợp với năng lực cách ly trong nước.

Đưa gần 600 công dân từ Canada và Singapore về Việt Nam an toàn

Tất cả hành khách và người tham gia các chuyến bay đã được cách ly và kiểm tra y tế theo quy định khi máy bay hạ cánh xuống sân bay tại Việt Nam.

Đưa gần 280 công dân trở về từ 11 nước châu Âu

Gần 280 công dân Việt Nam kẹt tại 11 nước châu Âu đã được hỗ trợ về nước an toàn vào các ngày 21-22/7, sau đó được kiểm tra y tế và cách ly theo đúng quy định khi về đến Đà Nẵng.

Cô gái bị chồng sát hại, giấu thi thể trong tủ lạnh ở Mỹ

Một người đàn ông 58 tuổi ở Mỹ bị buộc tội giết người sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của người vợ 29 tuổi Chi Thi Lien Le trong tủ lạnh. 

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm