Công ty mẹ của Shopee lỗ 422 triệu USD trong quý I
Sea Group - công ty mẹ của Shopee - lỗ ròng 422 triệu USD trong quý I năm nay. Tập đoàn đã chi mạnh tay cho tiếp thị để gia tăng doanh số thương mại điện tử.
10 kết quả phù hợp
Sea Group - công ty mẹ của Shopee - lỗ ròng 422 triệu USD trong quý I năm nay. Tập đoàn đã chi mạnh tay cho tiếp thị để gia tăng doanh số thương mại điện tử.
4 năm sau khi PUBG ra đời và tạo nên cơn sốt bắn súng sinh tồn, dòng game từng rất được yêu thích đang gặp nhiều khó khăn để giữ sức thu hút riêng.
Bảng xếp hạng các tựa game di dộng sở hữu doanh thu cao nhất tháng 3 trên Sensor Tower chứng kiến sự độc tôn của Tencent khi nhà phát hành game này có đến 2 trò chơi trong top đầu.
Kỳ vọng định hình nên cộng đồng game thủ văn minh, hành trình phát triển của PUBG Mobile gắn liền với những định hướng, hoạt động tạo nên giá trị thiết thực cho cộng đồng.
Tựa game thể loại bắn súng sinh tồn của Activision đã cán mốc 30 triệu người chơi sau 10 ngày phát hành.
Chưa đầy một tuần sau khi phát hành iOS 13, Apple nhanh chóng tung ra bản cập nhật iOS 13.1 để sửa hàng loạt lỗi lớn nhỏ.
Cử chỉ cảm ứng mới trên iOS 13 khiến cho game thủ PUBG Mobile và Fortnite không thể điều khiển tốt nhân vật trong trò chơi của mình.
Nhận thấy sự nguy hiểm từ Apex Legends, Epic Games đã chi tiền chạy quảng cáo cho Fortnite bằng Google Ads.
Tựa game bắn súng sinh tồn Apex Legends của Respawn Entertainment đã đạt mốc 2 triệu người chơi ở ngày ra mắt và nhanh chóng tiến tới con số 10 triệu trong 3 ngày sau đó.
Sau giai đoạn lan tỏa chóng mặt hồi đầu năm nay, Fortnite chứng tỏ đây không phải là tựa game "sớm nở tối tàn" với lượng người chơi trên các nền tảng ngày càng tăng cao.