Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quên Fortnite, PUBG đi, game này đã có 10 triệu người chơi sau 3 ngày

Tựa game bắn súng sinh tồn Apex Legends của Respawn Entertainment đã đạt mốc 2 triệu người chơi ở ngày ra mắt và nhanh chóng tiến tới con số 10 triệu trong 3 ngày sau đó.

Theo công bố từ CEO Respawn Entertainment, Vincent Zampella, Apex Legends đã chạm mốc 10 triệu người chơi chỉ trong 3 ngày.

Với kỷ lục trên, tựa game này đã phá vỡ kỷ lục của Fortnite. Trong khi đó, PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) phải mất đến 2 tuần để đạt 2 triệu người chơi.

Game Apex Legends anh 1
Vince Zampella thông báo trên Twitter. Ảnh: Twitter

Tại Việt Nam, cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với tựa game này. Có nhiều nhóm và fanpage trên Facebook được game thủ lập ra nhằm hỗ trợ nhau trong việc thưởng thức Apex Legends.

Chia sẻ với Zing.vn, Anh Dương Vi Khoa (Kylin), cựu game thủ game bắn súng đánh giá Apex Legneds hay và thú vị.

"Mình rất thích tựa game này. Các lớp nhân vật tương tự Overwatch nhưng tổ chức theo đội kiểu Team Fortress 2. Đồ họa trong game được lấy từ Titanfall nên nó khá bắt mắt", bạn Thiện Quân - gamer trong cộng đồng Apex Legends Việt Nam nói.

Tuy nhiên, các lỗi như không thể đăng nhập, thiếu file/driver hay không thể download và vào Apex Legends đối với mạng FPT đang là trở ngại với các game thủ Việt Nam.

Game Apex Legends anh 2
Game bị lỗi vì thiếu VGA driver.

Apex Legends là tựa game bắn súng sinh tồn (battle royale) do EA phát hành miễn phí trên nền tảng Windows, Xbox One và PlayStation 4. Game đang thu hút khán giả trên Twitch (390.000 lượt xem trực tiếp trong ngày đầu tiên).

Tiết tấu nhanh cũng như sự độc đáo trong từng nhân vật giúp Apex Legends khác biệt so với 2 đối thủ là Fortnite và PUBG. Tuy nhiên, game vẫn giữ được nét chung của mọi game battle royale khác là loot đồ và sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt.

Điểm hạn chế hiện nay của Apex Lengends là chưa hỗ trợ cho thiết bị Android, iOS và tính năng chơi đa nền tảng. Đội ngũ phát triển của game Apex Legends hứa hẹn khắc phục sớm nhất các nhược điểm trên nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Fortnite và PUBG.

Game bắn súng sinh tồn Apex Legends Apex Legends đang miễn phí trên EA Origins.

'Nhà chung' của StarCraft, Diablo, Candy Crush, Overwatch đang lụn bại

Tình hình bất ổn của các tựa game StarCraft, Diablo, Destiny, Overwatch... thuộc Activision-Blizzard đang cho thấy chiều hướng đi xuống của liên minh ngành game một thời.

EA ra game sinh tồn Apex Legends - 8 lớp nhân vật, vũ khí đa dạng

Nhà sản xuất series Titanfall nổi tiếng Respawn Entertainment và EA vừa tung ra game bắn súng sinh tồn Apex Legends. Game đang miễn phí trên Origin.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm