Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EA ra game sinh tồn Apex Legends - 8 lớp nhân vật, vũ khí đa dạng

Nhà sản xuất series Titanfall nổi tiếng Respawn Entertainment và EA vừa tung ra game bắn súng sinh tồn Apex Legends. Game đang miễn phí trên Origin.

Không bỏ lỡ xu hướng bắn súng sinh tồn (battle royale), EA vừa âm thầm tung ra tựa game Apex Legends với nhiều nét tương đồng Team Fortress 2, Rainbow Six Siege hay Overwatch trên Origin.

Game bắn súng sinh tồn Apex Legends Apex Legends đang miễn phí trên EA Origins.

Bắt đầu game, người chơi phải chọn một trong 8 lớp nhân vật như Bloodhound, Gibraltar, Lifeline, Bangalore, Wraith, Pathfinder, Caustic và Mirage để chia làm đội 3 người. Tất nhiên, mỗi lớp nhân vật có chỉ số và kỹ năng riêng biệt như đu dây, đặt bom, miễn nhiễm với chất độc...

Dựa trên các kỹ năng của nhân vật, đội chơi phải kết hợp với nhau, vạch ra chiến thuật cụ thể, tiêu diệt đối thủ, cùng nhau sống sót trước mưa bom bão đạn.

Game Apex Legends anh 1
Apex Legends có hơi hướm Team Fortress 2. Ảnh: EA

Vũ khí và phụ kiện trong Apex Legends rất đa dạng như súng ngắn, súng máy, plasma, súng bắn tỉa, bộ hồi sức (health packs), áo giáp, thuốc nổ... để tăng cường sức mạnh cho người chơi.

Trận chiến sẽ diễn ra gồm 20 đội khác nhau, khoảng 60 người chơi trong bản đồ dạng pháo đài. Tuy nhiên, chiến trường trong Apex Legends khá nhỏ so với các tựa game sinh tồn khác như PUBG hay Fortnite.

Game Apex Legends anh 2
Bản đồ game khá nhỏ so với các tựa game sinh tồn khác. Ảnh: EA

Bên cạnh đó, game thủ có thể mua thêm phục trang nhân vật, vũ khí, biểu cảm nhân vật... để thỏa mãn thị giác. Nhà sản xuất nhấn mạnh rằng, game sẽ công bằng cho tất cả mọi người, trả tiền thì tốt nhưng không phải để dành chiến thắng.

Apex Legends yêu cầu cấu hình tối thiểu với vi xử lý Intel Core i3 6300 (AMD FX 4350), RAM 6 GB DDR3, VGA GTX 640 (AMD Radeon HD 7730) và HDD trống 22 GB. Game được EA phát hành miễn phí trên PlayStation 4, PC và Xbox One.

Thiên thần chiến binh Alita sẽ có game riêng trên điện thoại

Sau thành công của trò chơi ăn theo phim Alien: Blackout, FoxNext Games tiếp tục thực hiện trò chơi Alita: Battle Angel - The Game trên các nền tảng di động.

Deadsiege - game nhập vai do người Việt làm chính thức có trên Steam

Ngày 29/1, Null Pointer Studio đã công bố bản Early Access của game hành động nhập vai Deadsiege trên Steam. Studio game non trẻ này chỉ có duy nhất một người.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm