Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần chiến binh Alita sẽ có game riêng trên điện thoại

Sau thành công của trò chơi ăn theo phim Alien: Blackout, FoxNext Games tiếp tục thực hiện trò chơi Alita: Battle Angel - The Game trên các nền tảng di động.

Alita: Battle Angel - The Game là trò chơi MMORPG (nhập vai nhiều người chơi) ăn theo phim cùng tên do GameArk phát triển và FoxNext phát hành.

Thien than chien binh Alita anh 1
Game thiên thần chiến binh Alita sẽ có mặt trên iOS và Android. Ảnh: GameArk

Trong game, người chơi được đưa đến những con phố đầy rẫy nguy hiểm của Iron City. Bạn phải hợp lực cùng với cô nàng Alita đánh bại âm mưu biến tất cả cyborg (nửa người nửa máy) thành những cỗ máy giết người của gã phản diện Grewishka. 

Theo Apptrigger, dù hãng chưa tung ta trailer game chính thức nhưng có một vài chi tiết đã được hé lộ. Alita: Battle Angel - The Game sẽ có 2 chế độ chơi chính là PvE (cốt truyện) và PvP (đối kháng online). 

Cũng giống nhiều game nhập vai online khác, người chơi có thể tạo và tinh chỉnh nhân vật riêng theo ý muốn. Kho vũ khí, phụ kiện và các tùy chọn nâng cấp rất phong phú và đa dạng.

Hơn nữa, môn thể thao giả tưởng Motorball (đua xe, bóng đá, sử dụng vũ khí) cũng góp mặt trong game. Hãng hứa hẹn Alita: Battle Angel - The Game sẽ gây ấn tượng về hình ảnh lẫn các pha hành động.

Thien than chien binh Alita anh 2
Alita: Battle Angel - The Game sẽ có nhiều pha hành động gay cấn. Ảnh: IGN

Ngoài ra, vào đầu năm nay, FoxNext Games từng chuyển thể thương hiệu đình đám Alien. Alien: Blackout được đánh giá ổn với số điểm 73 từ trang Metacritic. Đây là động lực cho hãng tiếp tục thực hiện chuyển thể game từ tác phẩm điện ảnh.

Thành công của Alien: Blackout sẽ khiến bạn có thể hi vọng vào Alita: Battle Angel, khi đã có quá nhiều thất bại từ các game ăn theo phim.

FoxNext Games dự kiến phát hành Alita: Battle Angel - The Game trong năm nay cho nền tảng iOS và Android. Người chơi có thể đăng kí thử nghiệm trên cửa hàng Google Play và App Store.

Alita: Battle Angel (Alita: Thiên thần chiến binh) là dự án tâm huyết của đạo diễn tài ba James Cameron. Phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yukito Kishiro. Alita: Battle Angel sau nhiều lần lỡ hẹn với khán giả sẽ được công chiếu vào 14/2 năm nay.

Trailer 'Alita: Battle Angel' - phim do James Cameron sản xuất Bộ phim bom tấn chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản, dự kiến ra mắt vào ngày 14/2 tại Mỹ.

Sony đang đi vào vết xe đổ của Microsoft

PlayStation 4 đã thống trị mảng console với doanh số hơn 91,6 triệu máy được bán. Tuy nhiên, những quyết định bảo thủ của Sony khiến hãng đi vào vết xe đổ của Microsoft năm xưa.

Deadsiege - game nhập vai do người Việt làm chính thức có trên Steam

Ngày 29/1, Null Pointer Studio đã công bố bản Early Access của game hành động nhập vai Deadsiege trên Steam. Studio game non trẻ này chỉ có duy nhất một người.



Gia Minh

Bạn có thể quan tâm