Công ty cho thuê sân đậu máy bay thu 10 đồng lãi 8 đồng
Có doanh thu thuần 196 tỷ đồng nhưng công ty này lãi tới 165 tỷ đồng nhờ không phải trả nhiều loại chi phí.
120 kết quả phù hợp
Công ty cho thuê sân đậu máy bay thu 10 đồng lãi 8 đồng
Có doanh thu thuần 196 tỷ đồng nhưng công ty này lãi tới 165 tỷ đồng nhờ không phải trả nhiều loại chi phí.
Đóng hương lộ 10 để tăng tốc xây dựng sân bay Long Thành
Sau gần 2 năm từ ngày khởi công (5/1/2021), dự án sân bay Long Thành vẫn gặp khó khăn ở khâu giải phóng mặt bằng và đào đắp san nền.
Đề xuất chi gần 31.000 tỷ đồng làm nhà ga T3 sân bay Đà Nẵng
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng sẽ là sân bay cấp 4E và sân bay quân sự cấp 1. Đến năm 2030, công suất phục vụ hành khách đạt 25 triệu lượt mỗi năm.
Đà Nẵng hủy dự án ga đường sắt 'treo' 18 năm tại Liên Chiểu
Sau 18 năm quy hoạch "treo", dự án ga đường sắt Đà Nẵng đã bị chính quyền thành phố ra quyết định bãi bỏ, tạo điều kiện cho người dân xây dựng, sửa chữa nhà cửa.
Xây thêm 24 nhà ga khi làm đường sắt Bắc - Nam 250 km/h
Tư vấn thẩm tra đề xuất xây 50 nhà ga cho tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, tăng thêm 24 ga so với nghiên cứu tiền khả thi.
Ga hàng hóa sân bay Tân Sơn Nhất lãi gần 2 tỷ đồng mỗi ngày
Tính trong 6 tháng đầu năm, bình quân mỗi ngày nhà ga hàng hóa sân bay Tân Sơn Nhất lại ghi nhận hơn 2,5 tỷ đồng doanh thu và lãi sau thuế gần 1,9 tỷ đồng.
Hình dung diện mạo Đà Nẵng khi ga tàu hỏa được dời ra ngoại thành
Sau khi nhà ga đường sắt được di dời, chính quyền Đà Nẵng sẽ có quỹ đất để tái thiết đô thị trung tâm khang trang, hiện đại hơn.
Giải pháp nào để có 12.000 tỷ đồng di dời ga Đà Nẵng?
Kế hoạch di dời ga Đà Nẵng từ quận Thanh Khê ra ngoại thành nhằm giảm áp lực cho đô thị đã được bàn thảo từ 2004. Đến nay, việc này vẫn chưa thể triển khai.
Vì sao phải di dời ga đường sắt Đà Nẵng khỏi nội thành?
Nhà ga đường sắt Đà Nẵng có lịch sử 120 năm nhưng nằm giữa lòng đô thị với hàng loạt điểm giao cắt với đường bộ, tạo áp lực lớn về giao thông, môi trường, trật tự đô thị.
Cận cảnh nhà ga hơn 100 tuổi dự kiến dời khỏi nội thành Đà Nẵng
Theo kế hoạch, chính quyền Đà Nẵng sẽ di dời ga đường sắt ở đường Hải Phòng đến nút giao đường Hoàng Văn Thái và đường tránh nam hầm Hải Vân - Túy Loan.
Sân bay Thọ Xuân quá tải, Thanh Hóa đề xuất sớm xây thêm nhà ga mới
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T2 và hạ tầng đồng bộ theo quy hoạch sân bay Thọ Xuân.
Sân bay Thọ Xuân quá tải, đề xuất xã hội hóa để xây thêm nhà ga
Sau 6 năm khai thác, nhà ga T1 sân bay Thọ Xuân với công suất 1,2 triệu khách/năm, không còn đáp ứng được lượng khách thực tế lên tới 1,4 triệu.
Ga Nha Trang sẽ thành không gian bảo tàng sau 2030
Trong tương lai, ga Nha Trang được quy hoạch thành không gian bảo tàng, công viên, đường đi bộ, công trình phục vụ mục đích công cộng.
ACV đặt kế hoạch lãi tăng 5 lần năm nay
Dù dự báo tình hình hoạt động kinh doanh vẫn còn nhiều khó khăn do dịch bệnh, ban lãnh đạo ACV vẫn đặt mục tiêu doanh thu tăng gần 3 lần và lợi nhuận tăng gấp 5 lần năm nay.
Khánh Hòa giữ ga Nha Trang, bớt xây nhà cao tầng
Tỉnh ủy Khánh Hòa quyết định giữ lại ga hành khách Nha Trang, di dời ga hàng hóa. Dọc đường Trần Phú xây dựng các công trình điểm nhấn, hạn chế nhà cao tầng.
Thúc đẩy cơ chế đầu tư sân bay bằng nguồn vốn xã hội
Bộ GTVT đang nghiên cứu phân loại hệ thống sân bay để hoàn thiện đề án huy động vốn xã hội đầu tư cảng hàng không theo yêu cầu của Chính phủ.
Quảng Trị công bố dự án sân bay hơn 5.800 tỷ đồng
Sân bay Quảng Trị sẽ đảm bảo đón được 5 triệu hành khách/năm khi hoàn thành mở rộng vào năm 2047.
Indochine Nha Trang bắt tay nhiều thương hiệu lớn ngành bất động sản
Để xây dựng nên dự án mang tính biểu tượng, Indochine Nha Trang bắt tay với những “ông lớn” trên thị trường bất động sản như CBRE, Coteccons, Apave châu Á - Thái Bình Dương…
Quảng Trị xin đầu tư sân bay hơn 5.800 tỷ đồng
Sân bay dự kiến được xây dựng tại huyện Gio Linh với tổng diện tích 265 ha. Dự án khi hoàn thành sẽ đảm bảo khai thác khoảng 5 triệu hành khách/năm.
Chấp thuận xây nhà ga hàng hóa 390 tỷ tại Cát Bi
Nhà ga hàng hóa được xây dựng tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi với công suất 100.000 tấn/năm, tổng vốn đầu tư 390 tỷ đồng, sử dụng 100% vốn chủ sở hữu của ACV.