Gốm sứ Minh Long và hành trình son sắt cùng tinh hoa văn hóa Việt
Bên cạnh tạo ra sản phẩm gốm sứ Việt chất lượng, Minh Long gìn giữ giá trị văn hóa qua từng thiết kế suốt hơn nửa thế kỷ khi kết hợp tinh hoa truyền thống và đổi mới sáng tạo.
18 kết quả phù hợp
Bên cạnh tạo ra sản phẩm gốm sứ Việt chất lượng, Minh Long gìn giữ giá trị văn hóa qua từng thiết kế suốt hơn nửa thế kỷ khi kết hợp tinh hoa truyền thống và đổi mới sáng tạo.
Forbes Travel Guide 2025 vừa công bố danh sách khách sạn tốt nhất thế giới 2025, trong đó Four Seasons Resort The Nam Hai (Quảng Nam) và Capella Hanoi (Hà Nội) được chấm 5 sao.
55 xây dựng và phát triển, Minh Long đã và đang viết tiếp hành trình nâng tầm gốm sứ Việt Nam với những sản phẩm kết tinh giữa tinh hoa mỹ nghệ và công nghệ sản xuất hiện đại.
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Lấy cảm hứng từ đường cong mềm mại của cánh hoa và nét mộc mạc trong gốm sứ Việt, thương hiệu thời trang Pantio giới thiệu BST áo dài cách tân, đính kết thủ công “Mộc nhiên hoa”.
Ẩn sau vẻ khỏe khoắn, đôi mắt lanh lợi, gương mặt tươi vui của tượng chuột Phú Quý là thành ý trao tài lộc và may mắn cho mùa Tết từ nghệ nhân gốm sứ Minh Long.
Chiếc cầu Khang Phát vững chắc đã giúp 300 hộ dân xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang qua lại an toàn, xóa đi nỗi lo ngại về nguy hiểm tiềm ẩn của chiếc cầu cũ.
Ngày 7/9, Quỹ thiện nguyện Nam Phương đã khởi công xây dựng chiếc cầu thứ 25 với tên gọi Khang Phát (tỉnh Hậu Giang), thay thế cầu cũ trên Kênh Tắc đã xuống cấp nghiêm trọng.
Bộ sản phẩm Gastroline của Minh Long không chỉ cuốn hút người dùng bởi đường nét tinh tế, mà còn thuyết phục nhờ tính ứng dụng cao, có thể hiện diện trong mọi gia đình Âu hay Á.
Vượt qua hơn 5.500 ý tưởng, bộ sản phẩm Gastroline của Minh Long đã được vinh danh trong hạng mục “Ý tưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc” của Red Dot Design Award 2019.
Cuộc triển lãm "Bí mật đại dương từ những con tàu cổ” với các cổ vật có niên đại hàng trăm năm đang được diễn ra tại Bảo tàng lịch sử quốc gia (Hà Nội).
Bằng thế giới quan đầy màu sắc, ông Lý Ngọc Minh nhìn thấy sự diệu kỳ trong những chất liệu bình thường, để từ đó sáng tạo nên những điều khiến người đối diện phải trầm trồ.
Ra mắt đứa con “nồi sứ dưỡng sinh” với mong muốn góp phần cải thiện sức khỏe người dùng, Minh Long I thể hiện mong muốn có mặt trong mọi nếp nhà Việt khi hợp tác cùng Tiki.
Với ý chí, đam mê và cả sự thông tuệ của một nhà khoa học, ông Lý Ngọc Minh - TGĐ công ty Minh Long I - đã làm sống dậy từng thớ đất vô tri, thổi vào đó linh hồn, văn hóa Việt.
Trong cuộc đua thâm nhập thị trường quốc tế của gốm sứ Việt, việc đưa các giá trị gắn với bản sắc dân tộc vào sản phẩm giúp sản phẩm cạnh tranh, tìm được chỗ đứng.
Hoa khôi Áo dài cho biết cô mang đến cuộc thi thế giới vật phẩm bán đấu giá từ thiện chứa đựng tinh thần nghệ thuật, văn hóa của người Việt.
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.