Ăn bốc có khiến đồ ăn ngon hơn không?
Ở một số nơi, việc ăn bốc thể hiện sự quan tâm tới cộng đồng, giúp gắn kết thành viên trong gia đình và tăng sự kết nối của chúng ta với thức ăn hơn.
1.372 kết quả phù hợp
Ăn bốc có khiến đồ ăn ngon hơn không?
Ở một số nơi, việc ăn bốc thể hiện sự quan tâm tới cộng đồng, giúp gắn kết thành viên trong gia đình và tăng sự kết nối của chúng ta với thức ăn hơn.
CEO Amanotes: 'Đầu tư vào con người là khoản đầu tư không bao giờ lỗ'
Chủ động phát triển nhân sự bài bản từ sớm, công ty công nghệ âm nhạc Amanotes đã xây dựng đội ngũ vững mạnh, tạo nên thành công của hơn 100 game âm nhạc với hơn 2,5 tỷ lượt tải.
VietnamWorks tái định vị thương hiệu, đón đầu thay đổi ngành nhân sự
Thế giới có nhiều biến động sau đại dịch cùng sự xuất hiện của gen Z trong lực lượng lao động buộc ngành nhân sự thích ứng nhanh và nắm bắt xu hướng mới.
Chiếc Tesla tại Mỹ bị điều khiển từ châu Âu
Một chủ sở hữu Tesla tại Mỹ tuyên bố quyền kiểm soát chiếc xe đã được giao cho một người dùng ở châu Âu sau khi hãng xe Mỹ vô tình điền sai thông tin số VIN.
Bản tin tuyển dụng nói rằng công việc sẽ gây 'kiệt sức'
Một giám đốc trường học ở Anh muốn tìm một người lãnh đạo mới cho trường. Nhưng quảng cáo tuyển dụng nói rằng những người đứng đầu trường học sẽ bị kiệt sức và mệt mỏi.
Aeon Mall Bình Tân đồng hành tổ chức giải Liên Quân Mobile sinh viên
Giải đấu Liên Quân Mobile dành riêng cho sinh viên TP.HCM lần đầu tiên được tổ chức tại Aeon Mall Bình Tân với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.
Bất động sản 'có gu' thu hút nhiều nghệ sĩ
Không chỉ tìm kiếm bất động sản ở vị trí đắc địa, nhiều nghệ sĩ bị thu hút bởi sản phẩm có gu, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống như The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM).
Tình đồng đội trên những cung đường của các 'chiến binh áo xanh'
Chạy xe công nghệ không chỉ mang đến các đối tác tài xế cơ hội thay đổi cuộc sống, mà còn giúp họ gặp những người anh em, bạn bè cùng đồng hành và hỗ trợ nhau trên mọi cung đường.
'Sự cân bằng hòa điệu' - đêm nghệ thuật thăng hoa của Viva Land
Đêm thưởng lãm nghệ thuật “Viva Land - Harmony in balance” được tổ chức tại khách sạn The Reverie Sài Gòn, với sự tham dự của các đối tác và khách hàng công ty Viva Land.
Những không gian cho người yêu văn chương trên mạng xã hội
“Hội Văn học kinh điển”, “Nhã Nam Reading Club” hay “Hiên sách” là những hội, nhóm trên mạng xã hội được thành lập với mục đích lan tỏa tình yêu văn chương đến độc giả.
Chuỗi sự kiện ấn tượng và lời giải cho sức hấp dẫn của đô thị Vinhomes
Hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo nơi đáng sống cho cư dân và sinh lời bền vững cho chủ đầu tư, Vinhomes không ngừng củng cố vị thế trên thị trường cũng như mở rộng tệp khách hàng.
Chuyên gia cho rằng Apple đang phải đối mặt với một bài toán khó trong việc định giá sản phẩm.
Khác với các thế hệ trước, lãnh đạo Gen Z được cho sẽ có phong cách quản lý tích cực, cởi mở, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Thủ tướng: Chủ động, tự lực phát triển công nghiệp quốc phòng
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu phát triển công nghiệp quốc phòng theo hướng chủ động, tự lực, tự cường, hiện đại và lưỡng dụng; gắn kết chặt chẽ và trở thành mũi nhọn.
Hạnh phúc hơn nhờ căm ghét 'kẻ thù' chung
Có nhiều lý do giải thích vì sao chúng ta thích theo dõi các chương trình, bộ phim hoặc những người mình ghét.
Những câu chuyện tình xuất bản trên màn ảnh
“Thương ngày nắng về”, “Trở về giữa yêu thương” hay bộ phim Hàn Quốc “Xuất bản tình yêu” đều mang những tình tiết khắc họa ngành xuất bản, sự gắn kết con người thông qua sách.
Nutifood GrowPLUS+ triển khai chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Klerb là một ứng dụng giúp kết nối những người có cùng gu đọc sách với nhau.
VEAM thu gần 2.900 tỷ đồng từ liên doanh Toyota, Honda, Ford
Phần lãi trong công ty liên doanh, liên kết mà chủ yếu đến từ liên doanh Toyota, Honda, Ford tiếp tục mang về cho VEAM hàng nghìn tỷ, cao hơn cả doanh thu chính của tổng công ty.
Tại sao các công ty giải trí muốn ca sĩ cạnh tranh nhau?
Theo SCMP, việc tạo sự cạnh tranh nội bộ giúp các công ty quản lý duy trì danh tiếng, gia tăng lợi nhuận cũng như mở rộng quy mô phát triển ở nhiều thị trường khác nhau.