Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Chuỗi sự kiện ấn tượng và lời giải cho sức hấp dẫn của đô thị Vinhomes

Hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo nơi đáng sống cho cư dân và sinh lời bền vững cho chủ đầu tư, Vinhomes không ngừng củng cố vị thế trên thị trường cũng như mở rộng tệp khách hàng.

Ở nhà Vinhomes từ lâu đã trở thành mong muốn của nhiều người và biểu tượng của việc an cư trong không gian sống đáng mơ ước. Để xây dựng hình ảnh và uy tín đó, Vinhomes không ngừng bồi đắp hệ giá trị tạo ra cho nhà đầu tư, cư dân.

Chăm chút từng trải nghiệm

Bước vào tháng 8, khi nhiều gia đình phải lên lịch trình, xếp hàng dài tại các sân bay để bắt đầu chuyến du lịch, thì hàng chục nghìn cư dân Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đã tận hưởng không khí hè ngay tại nơi sinh sống với chuỗi hoạt động náo nhiệt.

Chuỗi hoạt động thuộc lễ hội Summer Dream, diễn ra từ ngày 1/8 đến 30/9, mang đến cơ hội cắm trại bên bờ biển, tắm biển hồ nước mặn Crystal Lagoons, tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park hay thưởng thức BBQ miễn phí. Tại đây, không chỉ các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, mà cộng đồng cư dân cũng có dịp giao lưu cùng nhau.

Lễ hội còn tổ chức chợ đêm biển, đưa cư dân vào cuộc phiêu lưu miền biển giữa lòng phố thị. Vào mỗi cuối tuần, cư dân có thể trải nghiệm mini concert được đầu tư âm thanh, ánh sáng và sân khấu chỉn chu. Vì vậy, Summer Dream được đánh giá là lễ hội quy mô và sôi động bậc nhất phía đông thủ đô, tiếp thêm sức sống cho cộng đồng cư dân cũng như hình ảnh khu vực.

Thế nhưng, chuỗi đặc quyền Vinhomes mang đến cho cư dân không chỉ có lễ hội mùa hè dành riêng cho dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, mà còn mở rộng ra nhiều mặt ở tất cả dự án. Qua đó, nhà phát triển từng bước khẳng định cam kết hiện thực hóa mục tiêu tạo dựng nơi đáng sống - điều hầu hết chủ đầu tư hướng đến nhưng không phải ai cũng đủ tiềm lực, kinh nghiệm hoàn thành.

Nhắc đến sản phẩm Vinhomes, cư dân dễ dàng nhận thấy sự tinh tế được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Từ nội thất tại sảnh chờ tòa nhà đến thiết kế từng căn hộ đều để lại ấn tượng về nét hiện đại, sang trọng. Bên cạnh chọn vị trí đắc địa, nhà phát triển dự án tối ưu tầm nhìn cho từng căn hộ, giúp cư dân thu trọn toàn thành phố hay thiên nhiên trong lành.

Một trong những thế mạnh khác của nhà phát triển này phải kể đến hệ sinh thái khép kín, từ trường học Vinschool, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom và xe điện VinFast. Chất lượng hệ tiện ích được kiểm chứng suốt nhiều năm qua, phục vụ nhu cầu mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục.

Minh chứng về nơi đáng sống

Hệ giá trị được bồi đắp liên tục giúp Vinhomes tạo dựng vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản Việt, đồng thời trở thành bệ phóng cho các dự án của nhà phát triển này nhận sự quan tâm lớn từ khách hàng, nhà đầu tư.

Trong đó, dự án Vinhomes Ocean Park giải “cơn khát” khi nguồn cung bất động sản khan hiếm, tạo động lực tăng thanh khoản. Nhà phát triển dự án ghi nhận các đợt mở bán của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire luôn hết hàng nhanh chóng, trong khi Vinhomes Ocean Park 1 đón 45.000 cư dân vào sinh sống sau 3 năm vận hành.

Quay ngược về thời điểm ra mắt Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, sự kiện khai trương Royal Wave Park quy tụ gần 20.000 khách hàng tìm hiểu về dự án và thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc sôi động, bắn pháo hoa rực rỡ, mô hình 3D ảo quy mô.

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đóng góp lớn vào kết quả kinh doanh của Vinhomes. Báo cáo quý II/2022 của Vinhomes thể hiện doanh số chưa ghi nhận đạt 129.300 tỷ đồng, tăng 127% so với thời điểm cuối quý I, nhờ việc mở bán đại dự án này.

Nhiều nhà đầu tư đặt niềm tin vào BĐS Vinhomes bởi uy tín và những lợi thế cộng dồn tạo ra tiềm năng sinh lời bền vững. Việc sở hữu một hoặc nhiều sản phẩm trong đô thị đáng sống của nhà phát triển hàng đầu thị trường này, tận hưởng không gian văn minh, tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế cũng là mơ ước của hầu hết gia đình.

Vinhomes anh 19

Nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam thành công kiến tạo nơi đáng sống cho cư dân.

Ghi nhận thanh khoản tốt bất chấp bức tranh thị trường chung có phần trầm lắng, Vinhomes chứng minh sức hút và uy tín trên thị trường, đồng thời đón nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2022 vào cuối tháng 6. Đây là lần thứ 8 liên tiếp doanh nghiệp này được ghi danh vào top 10 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Thanh khoản các đợt mở bán dự án mới chính là minh chứng rõ nét cho sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng dành cho Vinhomes. Theo chủ đầu tư này, thời gian tới, Vinhomes lên kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện giải trí hấp dẫn hơn nữa, đưa các khu đô thị Vinhomes trở thành tâm điểm đáng sống và gia tăng giá trị cho bất động sản.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm