Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất động sản 'có gu' thu hút nhiều nghệ sĩ

Không chỉ tìm kiếm bất động sản ở vị trí đắc địa, nhiều nghệ sĩ bị thu hút bởi sản phẩm có gu, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống như The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM).

Diễn viên Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi công bố đã đầu tư một căn hộ hạng sang ngay trung tâm quận 1, TPHCM. Nữ nghệ sĩ cho biết tìm thấy ở The Grand Manhattan sự đồng điệu về phong cách sống. Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Những trải nghiệm tại The Grand Manhattan không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu, mà còn giúp cảm xúc thăng hoa khi đứng trên tầng cao chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố về đêm phồn hoa, náo nhiệt. Mỗi gia chủ như được trở về bản ngã, lặng ngắm thành phố hiện đại qua những công trình mang dấu ấn thăng trầm của lịch sử”.

Sự đồng điệu về phong cách sống tại The Grand Manhattan cũng nhận sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ khác. Sinh ra và lớn lên ở quận 1 (TP.HCM), Khánh Phương cho biết đặc biệt ấn tượng về gu thẩm mỹ trong quy hoạch, kiến trúc, màu sắc, phong cách của dự án. Anh rất hài lòng khi tìm thấy “chiếc khăn gió ấm” cho mình.

Gia đình Khánh Phương chọn 2 căn nhà tại dự án The Grand Manhattan để sống gần nhau. Nam ca sĩ cho biết háo hức chờ đợi ngày nhận nhà để trở thành cư dân của dự án. Với anh, không gian tại đây kết nối gia đình và bạn bè. “Khánh Phương cùng gia đình chắc chắn sẽ ủng hộ Novaland trong các dự án tiếp theo”, nam ca sĩ chia sẻ.

The Grand Manhattan anh 1

Vị trí trung tâm, tầm nhìn thoáng rộng của dự án.

Trong chuyến trở lại Việt Nam vào tháng 9, nam ca sĩ hải ngoại Huy Tâm không giấu sự ngạc nhiên khi một tập đoàn Việt Nam có thể xây những dự án căn hộ đẳng cấp quốc tế. Danh ca Dạ khúc tình nhân không tiếc lời ca ngợi mảng xanh tại The Grand Manhattan - không gian hiếm có giữa lòng Sài thành, nơi anh sinh ra và lớn lên.

Huy Tâm hài lòng nhất với chuỗi khách sạn 5 sao trong dự án, vì cư dân cũng được tận hưởng dịch vụ tương ứng, có thêm cảm hứng và năng lượng sáng tạo. “Trước khi về Việt Nam, tôi vẫn chần chừ, nhưng sau khi tham quan nhà mẫu và nghe giới thiệu, tôi rất hài lòng nên quyết định chọn luôn”, Huy Tâm kể.

Không chỉ nghệ sĩ, dự án thu hút cả người muốn trải nghiệm cuộc sống phồn hoa. Nữ doanh nhân Trần Thị Thanh Hằng, Việt kiều trở về từ Anh Quốc, chia sẻ sau bao năm bôn ba, cô muốn trở về sống cùng cha mẹ ở Việt Nam. Việc mua nhà trở thành mối quan tâm, cô ưu tiên vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại, thiết kế sang trọng, tinh tế. Với người làm kinh doanh, tiềm năng sinh lời cao cũng quan trọng không kém. Do đó, nữ doanh nhân quyết định chọn căn hộ tại dự án The Grand Manhattan do Novaland phát triển.

Bà Lý Thị Thùy Trang (TP.HCM) lý giải muốn mua một căn hộ tại dự án vì nằm ở quận 1, vẫn đảm bảo tiện ích đẳng cấp và dịch vụ phù hợp mong muốn của gia đình. Trong khi đó, giá căn hộ The Grand Manhattan tốt hơn một số dự án khác ở khu vực trung tâm, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận tốt. “Novaland luôn nằm trong danh mục đầu tư ưu tiên và chưa bao giờ khiến tôi thất vọng”, bà Lý Thị Thùy Trang nhấn mạnh.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín gần 3 thập kỷ, Novaland xây dựng cộng đồng nhà đầu tư và cư dân kết nối, cùng chia sẻ giá trị chung. Với những người đã sở hữu nhà của thương hiệu Novaland nhiều năm qua, lực hấp dẫn của thương hiệu cũng như khu phức hợp khách sạn và căn hộ The Grand Manhattan còn lớn. Đặc biệt hơn, các dự án thu hút cả những vị khách mới, nghệ sĩ.

Novaland triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho người sở hữu căn hộ The Grand Manhattan, gồm: Cam kết thuê đến 3.000 USD/ tháng trong 36 tháng; thanh toán 40% trong gần 6 năm; tri ân 5 năm nghỉ dưỡng 5 sao hoặc hội viên cụm sân golf PGA; đặc quyền đậu xe định danh giữa trung tâm quận 1 (TP.HCM). Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết dự án The Grand Manhattan qua hotline: 1900636666, website.Địa chỉ: 100 Cô Giang, quận 1, TP.HCM.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm