Go-Jek và Grab giành giật thị trường Indonesia ra sao?
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
133 kết quả phù hợp
Go-Jek và Grab giành giật thị trường Indonesia ra sao?
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
MobiFone miễn cọc cho khách mua Samsung Galaxy J8 kèm gói cước 4G
Khách hàng sẽ được miễn cọc khi mua điện thoại Samsung Galaxy J8 kèm các gói cước của MobiFone.
Ai đã mở màn cuộc đua giảm giá 4G?
Chỉ trong hơn một tháng, cả 3 nhà mạng lớn đều công bố giảm giá cước 4G bằng cách nâng dung lượng tốc độ cao nhưng giá không đổi.
Vietnamobile bắt tay Xiaomi - sự kết hợp giúp người dùng hưởng lợi
Việc hãng điện thoại tích hợp nhiều tính năng bắt tay nhà mạng tung nhiều gói cước ưu đãi hứa hẹn người dùng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt với chi phí phải chăng.
Sau cơn sốt 'Thánh SIM', Vietnamobile tiếp tục tung 'Siêu thánh SIM'
Vẫn duy trì khuyến mại data mức 4 GB/ngày, bộ hòa mạng Siêu thánh SIM còn miễn phí cước gọi nội mạng, và thu phí thấp cước gọi ngoại mạng.
Ba nhà mạng lớn 'than' giảm thu vì siết khuyến mại, cạnh tranh data
Kết quả kinh doanh quý I/2018 của cả ba nhà mạng lớn đều ghi nhận doanh thu từ thẻ nạp có nhiều biến động do Thông tư 47 siết khuyến mại thuê bao trả trước về 20% đi vào hiệu lực.
Những thị trường Uber từng tháo chạy giờ ra sao?
Đông Nam Á không phải là thị trường duy nhất mà Uber phải từ bỏ. Kịch bản hãng xe công nghệ này bị đối thủ cạnh tranh mua lại đã từng xảy ra nhiều lần với Uber.
Những gói cước 4G siêu rẻ dạng Thánh SIM của các nhà mạng
Với mức giá rẻ, Thánh SIM của Vietnamobile bị Bộ TT&TT tuýt còi ngừng phân phối. Trước đó, nhiều gói siêu rẻ cũng từng được các nhà mạng khác tung ra.
Viettel trợ giá Samsung J2 Pro khi mua kèm gói cước
Trong chương trình Super Combo 4G, Galaxy J2 Pro (2018) có giá 1,99 triệu đồng kèm gói cước gọi, thoại, 4G 190.000 đồng/tháng trong 12 tháng.
'Đã đến thời của thuê bao trả sau'
Theo ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân VinaPhone, Thông tư 47 của Bộ TT&TT sẽ thay đổi thói quen của người dùng Việt Nam.
VinaPhone trao hàng nghìn lì xì tại phố đi bộ hồ Gươm dịp cuối tuần
Cùng hàng nghìn phong bao lì xì giá trị, ngày hội khai xuân của VinaPhone sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong ngày du xuân đón Thần tài tại phố đi bộ hồ Gươm năm nay.
Những lầm tưởng thường thấy về 4G
Theo thống kê của Viettel, đã có 10% thuê bao di động tại Việt Nam chuyển sang sử dụng mạng 4G.
Dùng VinaPhone, trúng Mercedes E250 đón Tết tưng bừng
Khách hàng VinaPhone trên cả nước sẽ có cơ hội trúng ôtô Mercedes E250, xe máy SH 125 cc và nhiều phần quà hấp dẫn với chương trình “Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc”.
Thuê bao yên tâm dùng data roaming của VinaPhone khi đi nước ngoài
Không còn tâm lý e ngại các khoản cước phát sinh khi đăng ký roaming quốc tế, hàng triệu thuê bao VinaPhone rất thích thú sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của nhà mạng này.
Nhà mạng đẩy mạnh phát triển thuê bao 4G dịp cuối năm
Theo thống kê của Cục Viễn thông, sau 3 quý triển khai dịch vụ 4G, Việt Nam đã có gần 7 triệu thuê bao di động chuyển sang sim 4G. Dự kiến con số này tăng mạnh vào quý cuối năm.
Viettel tăng 50% dung lượng gói Mimax4G
Từ ngày 20/11, dung lượng gói cước Mimax4G được tăng từ 2 GB lên 3 GB tốc độ cao với giá không đổi.
Tiêu dùng tích hợp - xu hướng mua sắm mới trên thị trường
Người tiêu dùng hiện không còn xa lạ với khái niệm combo, trọn gói. Đây đều là hình thức tích hợp đa dạng dịch vụ thành một gói tiêu dùng, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
Điều gì giúp gắn kết gia đình trong thời công nghệ số?
Khi công nghệ dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, chất keo gắn kết gia đình cũng dần thay đổi.
Samsung Galaxy Note 8 giá hấp dẫn tại Viettel Store
Samsung niêm yết giá mỗi chiếc Galaxy Note 8 là 22,49 triệu đồng nhưng tại Viettel Store, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu flagship này chỉ với 16,49 triệu đồng.
Nhà mạng hiện thực hoá chiến lược đồng hành cùng giới trẻ
Bên cạnh hình thức khuyến mãi, giảm giá gói cước, nhiều nhà mạng chọn cách đồng hành tổ chức các sự kiện giải trí nhằm rút ngắn khoảng cách với người dùng trẻ.