Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel tăng 50% dung lượng gói Mimax4G

Từ ngày 20/11, dung lượng gói cước Mimax4G được tăng từ 2 GB lên 3 GB tốc độ cao với giá không đổi.

Khi đăng ký gói cước, người dùng chỉ phải trả mức giá cũ là 90.000 đ/tháng nhưng lưu lượng tốc độ cao sẽ được tăng thêm 1 GB so với trước đây. Hết lưu lượng tốc độ cao, bạn vẫn được truy cập với tốc độ thông thường mà không phát sinh thêm chi phí.

So với giá cước hiện hành của gói Mimax3G với tính năng tương tự, gói cước Mimax4G có giá rẻ hơn 4 lần. Chính sách này giúp người dùng Viettel nhanh chóng chuyển sang sử dụng 4G, đồng thời nhà mạng này cũng kỳ vọng đạt mục tiêu 10 triệu thuê bao trong năm.

Chính thức khai trương vào ngày 18/4, mạng 4G Viettel phủ sóng toàn quốc bằng 36.000 trạm phát sóng sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát, 4 thu) hiện đại nhất thế giới. Công nghệ và vùng phủ sóng này đảm bảo việc sử dụng dịch vụ 4G siêu tốc độ, ít hao pin và không bị gián đoạn truy cập cho dù di chuyển đến các khu vực vùng sâu, vùng xa.

Viettel tang 50% dung luong goi Mimax4G anh 1
Mimax4G được người dùng đón nhận.

Tháng 9, Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên cung cấp gói cước không giới hạn dung lượng Mimax4G. Gói cước này tung ra khiến số lượng thuê bao đăng ký 4G của nhà mạng này tăng trưởng với tốc độ nhanh chóng. Cụ thể, đến nay đã có khoảng 8 triệu khách hàng sử dụng mạng 4G Viettel.

Viettel tang 50% dung luong goi Mimax4G anh 2
Viettel cung cấp đa dạng gói cước 4G, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

Bên cạnh Mimax, các gói cước 4G khác của Viettel vẫn tiếp tục được duy trì với giá rẻ hơn 3G từ 40-60%. Nhà mạng cũng xây dựng các gói cước chuyên biệt nhằm phục vụ nhu cầu công việc, liên lạc và giải trí của từng đối tượng người dùng.

Cụ thể, nếu là tín đồ phim ảnh, bạn có thể chọn các gói YouTube, gói xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV hay xem phim trực tuyến 5Dmax. Nếu yêu thích âm nhạc và các mạng xã hội, bạn có thể đăng ký gói Facebook, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, mạng xã hội Myclip...

Để sử dụng dịch vụ 4G, khách hàng cần có máy điện thoại hỗ trợ 4G và sim 4G Viettel. Độc giả có thể đổi sim 4G miễn phí tại hơn 1.600 cửa hàng, điểm bán, siêu thị Viettel hoặc truy cập www.viettel.vn/4G để được đổi SIM tại nhà.

Để đăng ký gói cước MiMax4G của Viettel, độc giả soạn tin MIMAX4G gửi 191, gọi *098# và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập ứng dụng MyViettel. Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel được cập nhật tại website http://vietteltelecom.vn, ứng dụng MyViettel. Độc giả có thể gọi tổng đài miễn phí 18008098 để được hỗ trợ trực tiếp.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm