Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Oppo F5 trả góp lãi suất 0% tại Viettel Store

Với chính sách mua Oppo F5 trả góp lãi suất 0%, Viettel Store đã và đang thu hút sự chú ý và tìm mua của đông đảo bạn trẻ.

Sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá phù hợp, Oppo F5 là một trong những model hút khách tại Viettel Store.

Oppo F5: Camera selfie tốt, màn hình tràn viền

Là một thành viên trong “đại gia đình” Oppo F, F5 cũng cho ra đời những bức hình tự chụp đẹp và sắc nét. Không chỉ đơn thuần là chuyên gia selfie, Oppo F5 còn có thiết kế thời trang, cấu hình mạnh và nhiều tính năng hấp dẫn.

Viettel Store anh 1
Oppo F5 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng trẻ.

Oppo F5 có thiết kế màn hình tràn viền 6 inch Full HD+. Tuy là sản phẩm đầu tay được Oppo thiết kế theo kiểu mới, nhưng F5 không tỏ ra thua kém bất kỳ đối thủ nào. Model vẫn đem đến cho người dùng trải nghiệm mới về hình ảnh hiển thị rộng, chơi game sống động hơn với kích thước nhỏ gọn, vừa tay hơn.

Viettel Store anh 2
Oppo F5 có màn hình tràn viền.

Kết hợp với cấu hình RAM 4GB, vi xử lý 8 nhân, công nghệ selfie A.I beauty bắt trọn vẻ đẹp chân thực và cách mở khóa nhận diện khuôn mặt, Oppo F5 cho thấy mình là một trong những smartphont sáng giá nhất phân khúc tầm trung.

Mua Oppo F5 trả góp lãi suất 0%

Theo thông tin chính thức từ Viettel Store, từ nay đến ngày 30/11, khách hàng mua Oppo F5 tại Viettel Store sẽ có cơ hội mua máy với lãi suất chỉ 0% theo chương trình trả góp của toàn hệ thống. Theo đó, có 3 hình thức trả góp để các khách hàng có thể chọn lựa là: FE CREDIT lãi suất 0%, HOME CREDIT lãi suất 0% và FE CREDIT trả  trước 0 đồng. Với mỗi hình thức, khách hàng đều có những ưu đãi, lợi ích nhất định đi kèm để nhanh chóng sở hữu Oppo F5.

Viettel Store anh 3
Viettel Store hỗ trợ trả góp 0% khi mua Oppo F5.
Viettel Store anh 4
Chương trình cụ thể tại Viettel Store.

Nhận sim Viettel 4G 99.000 đồng khi trả thẳng

Cụ thể, khi đặt mua Oppo F5 tại Viettel Store, khách hàng sẽ được tặng ngay sim Viettel 4G 99.000 đồng với hàng loạt ưu đãi có sẵn trong sim như:

- Miễn phí 1.000 phút nội mạng

- 300 SMS nội mạng

- 1 GB data 4G và không giới hạn data lướt Facebook để bạn có thể truy cập, lướt web mọi lúc mọi nơi.

Với mọi hình thức mua, bạn đều có cơ hội tham gia chương trình “Quay số may mắn” và giành cơ hội trúng một trong 5 tivi 4k 55 inch giá trị và đẳng cấp tại Viettel Store.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập tại đây hoặc gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng 1800.8123 để được tư vấn và giải đáp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm