Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnamobile bắt tay Xiaomi - sự kết hợp giúp người dùng hưởng lợi

Việc hãng điện thoại tích hợp nhiều tính năng bắt tay nhà mạng tung nhiều gói cước ưu đãi hứa hẹn người dùng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt với chi phí phải chăng.

Vietnamobile được biết tới với các gói cước ưu đãi cho người dùng di động tại Việt Nam. Trước đây, nhà mạng này đã nhiều lần đưa ra các gói ưu tiên cả nội và ngoại mạng. Gần nhất, “Thánh SIM” của hãng miễn phí 100% dữ liệu 3G khi truy cập, thoại và nhắn tin nội mạng chỉ 690 đồng/phút. Đây được xem là ưu đãi chưa từng có và giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí, đồng thời có thể kết nối Internet bằng 3G mọi lúc mọi nơi.

Tiếp nối thành công đó, Vietnamobile tiếp tục tung ra “Siêu thánh SIM” với ưu đãi hấp dẫn hơn. Người dùng khi hòa mạng, ngoài việc truy cập miễn phí 4 GB dữ liệu tốc độ cao mỗi ngày, còn được miễn phí nội mạng thoại, nhắn tin và giá cước thoại ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút.

Vietnamobile anh 1
Vietnamobile kết hợp cùng Xiaomi mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Với giá cước mà các nhà mạng lớn đang triển khai tại Việt Nam ở mức thấp nhất là 890 đồng/phút dành cho ngoại mạng và mức 790 đồng/phút cho nội mạng, khi sử dụng Vietnamobile, người dùng sẽ tiết kiệm chi phí lớn. Khuyến mãi này của Vietnamobile cũng đảm bảo thực hiện đúng Thông tư 48 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Xiaomi nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới, là một hãng sản xuất thiết bị điện tử có cấu hình tốt so với giá bán. Trong đó có thể kể đến mẫu Redmi 5A sở hữu thiết kế hoàn thiện, cấu hình mạnh, camera chụp đẹp… với giá chưa tới 2 triệu đồng. Hay mẫu Mi Mix 2s màn hình tràn viền và cấu hình mạnh cũng có giá chưa đến 13 triệu đồng.

Cùng với đó, Xiaomi còn có một hệ sinh thái thiết bị số rộng lớn. Bên cạnh smartphone, hãng còn sản xuất máy hút bụi, TV, đèn chiếu, nồi cơm điện… có thể kết nối với nhau và điều khiển qua mạng Internet từ xa. Giá bán của những sản phẩm này cũng phải chăng so với những công năng mang lại.

Vietnamobile anh 2
“Siêu thánh SIM” ra mắt với nhiều ưu đãi.

Xiaomi cũng là hãng chuyên tung ra các sản phẩm có cấu hình mạnh, nhiều tính năng nhưng vẫn giữ mức giá vừa phải, hợp túi tiền của đa số người dân Việt Nam. Khi một nhà mạng với gói cước rẻ kết hợp với một công ty điện thoại giá rẻ, người dùng được gì?

Đầu tiên, người dùng vẫn có thể hưởng các dịch vụ nghe gọi, nhắn tin dễ dàng với chi phí thấp hơn bằng một chiếc điện thoại nhiều tính năng và giá cả phải chăng. Cụ thể, với combo “Siêu thánh SIM” và Xiaomi Redmi Note 5 giá dưới 4,8 triệu đồng, người dùng được hưởng data một năm, thoại và nhắn tin nội mạng một năm, ngoại mạng 420 phút/năm. Nhờ vậy, người dùng tiết kiệm lượng lớn chi phí viễn thông. Ưu đãi này không chỉ phù hợp với người có thu nhập thấp như công nhân, học sinh - sinh viên mà còn dành cho những ai muốn tiết kiệm ngân sách để dùng vào việc khác.

Người dùng vẫn có thể sử dụng “Siêu thánh SIM” trên các điện thoại khác để lướt web hàng ngày, thậm chí xem phim với 4GB dữ liệu thoải mái. Việc gọi hay nhắn tin nội, ngoại mạng cũng được miễn phí hoặc tính với chi phí thấp.

Vietnamobile anh 3
Bà Elizabete Fong- Tổng giám đốc Vietnamobile và ông Jack Yung- Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của Xiaomi cùng thử nghiệm mô hình nhà thông minh Xiaomi bằng data tốc độ cao miễn phí “Siêu thánh SIM”.

Đồng thời, Xiaomi có một hệ sinh thái thiết bị lớn, trong đó có rất nhiều sản phẩm thông minh kết nối với nhau trong smarthome. Với hợp tác này, khách hàng sử dụng điện thoại thông minh kết nối với các sản phẩm công nghệ IoT của Xiaomi khi cài đặt SIM Vietnamobile vào điện thoại, từ đó nhận được dung lượng dữ liệu miễn phí để tận hưởng những lợi ích công nghệ mang lại.

Khi sở hữu “Siêu thánh SIM”, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác từ Xiaomi, được giảm giá 20% khi mua một số sản phẩm tại 6 Mi Store trên toàn quốc. Thời gian tới, hãng điện thoại Xiaomi cũng mở thêm các dịch vụ giá trị gia tăng khác nhằm phục vụ tốt nhất cho những ai đang sử dụng “Siêu thánh SIM”.

Bên cạnh đó, liên minh Vietnamobile - Xiaomi - FPT Shop cũng đã bắt tay nhau để phân phối “combo Thánh SIM FPT” với giá chưa tới 4,8 triệu đồng. Khách hàng khi mua điện thoại Redmi Note 5 tại hệ thống FPT Shop sẽ được kèm theo “Siêu thánh SIM” với ưu đãi lớn. Sự kết hợp của Vietnamobile và Xiaomi là bước đi quan trọng không chỉ giữa hai hãng, mà nó còn hứa hẹn mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng Việt Nam ở hiện tại lẫn tương lai.


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm