Kinh tế Thái Lan ngấm đòn nặng từ làn sóng biểu tình chống hoàng gia
Các cuộc biểu tình chống hoàng gia nổ ra trong thời điểm nền kinh tế Thái Lan đang lao đao vì tác động của dịch Covid-19.
55 kết quả phù hợp
Kinh tế Thái Lan ngấm đòn nặng từ làn sóng biểu tình chống hoàng gia
Các cuộc biểu tình chống hoàng gia nổ ra trong thời điểm nền kinh tế Thái Lan đang lao đao vì tác động của dịch Covid-19.
Các thương hiệu lớn ở Thái Lan đối mặt làn sóng tẩy chay
Theo Nikkei Asian Reviews, những người biểu tình thuộc nhóm tự do ở Thái Lan đã biến sức mạnh chi tiêu thành vũ khí, buộc các thương hiệu lớn phải lắng nghe và thay đổi.
Gọi xe thất thủ, giao đồ ăn lên ngôi trong dịch Covid-19
Các ông lớn trong lĩnh vực gọi xe đang chứng kiến sự chuyển biến trái chiều với hai phân khúc dịch vụ chính: gọi xe chật vật bám trụ trong khi giao đồ ăn thắng đậm.
Dịch Covid-19 thay đổi thói quen ăn uống của người châu Á như thế nào
Trước cái khó do dịch Covid-19 gây ra, người châu Á vẫn "ló cái khôn" và thay đổi thói quen ăn uống theo chiều hướng tích cực hơn.
Nền kinh tế kỹ thuật số Đông Nam Á đạt quy mô 100 tỷ USD năm nay
Khảo sát cho thấy nền kinh tế kỹ thuật số Đông Nam Á đang trên đà vượt ngưỡng 100 tỷ USD trong năm nay, trước khi tăng gấp ba lần vào năm 2025.
Grab đặt cược sinh mệnh vào dịch vụ giao đồ ăn
Kỳ vọng đạt doanh thu 2 tỷ USD trong năm 2019 nhưng hiện Grab vẫn lỗ. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore đặt cược tương lai vào dịch vụ giao đồ ăn.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Startup vô danh của Trung Quốc được định giá 30 tỷ USD
Với 30 tỷ USD, Meituan-Dianping là startup có giá trị lớn thứ tư thế giới, vượt xa Airbnb và Space X về quy mô lúc khởi nghiệp.
Việt Nam dẫn đầu ASEAN về mua bán trực tuyến
Thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á có khả năng tăng trưởng gấp đôi trong 5 năm tới và Việt Nam sẽ trở thành thị trường lớn nhất vào 2020.
Website Lingo.vn đóng cửa: Kết cục của kẻ đốt tiền
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam vừa nhận thêm tin buồn khi website Lingo.vn lặng lẽ đóng cửa.
Cha đẻ Zalora, Lazada làm ăn như thế nào?
Lỗ nặng trong năm 2015, Rocket Internet, cha đẻ của Zalora và Lazada, đặt mục tiêu cuối năm 2017, có ba trong số các công ty con sẽ kinh doanh có lãi.
Thương mại điện tử 2016 sẽ thêm nhiều 'bại binh'
Kinh doanh thương mại điện tử như tập thái cực quyền. Nếu nôn nóng, đòi đánh nhanh, mạnh ngay từ đầu, rất có thể "tiền tấn cũng đi" - chuyên gia nhận định.
Một năm buồn của các trang thương mại điện tử ít tiền
Mặc dù thương mại điện tử tại Việt Nam tăng trưởng nhanh và nhiều tiềm năng, nhưng trong tình trạng phải bơm tiền khủng để nuôi dự án, nhiều doanh nghiệp thiếu tiềm lực đã ra đi.
Trang thương mại điện tử Deca bị khai tử
Đúng ngày tất niên, trang TMĐT Deca của Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H chính thức đóng cửa sau hơn 1 năm hoạt động. Lý do được cho biết không phải vì thiếu tiền.
Zalora Việt Nam phủ nhận tin đồn tự rao bán mình
Có tin đồn cho rằng, trang thương mại điện tử chuyên về thời trang Zalora đang tìm đối tác tại Việt Nam để bán mình.
Chủ Lazada, Zalora rút Foodpanda khỏi thị trường Việt Nam
Mạng đặt hàng thức ăn trực tuyến Foodpanda đã chính thức thông báo đến các đối tác nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam về việc chấm dứt hoạt động kinh doanh tại thị trường này.
Sự khác biệt giữa trung thu xưa và nay
Khác biệt trong cách đón trung thu xưa và nay giúp bạn trẻ khám phá nét đẹp văn hóa của lễ hội trăng tròn, trong đời sống người Việt, qua các thời kỳ.
Cơ hội và thách thức khi kinh doanh ẩm thực trực tuyến
Nếu đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh ẩm thực trực tuyến tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để có cái nhìn trực quan nhất về bối cảnh thị trường tương lai.
Những quy tắc cần chú ý trên bàn ăn ở các nước châu Á
Nếu ở Nhật Bản, phát ra tiếng động khi ăn được xem là lời khen dành tặng đầu bếp thì tại Trung Quốc, chủ nhà sẽ rất vui nếu nghe tiếng "ợ" của bạn sau khi dùng bữa.