Cơ hội nhân 10 tiền hoàn cho chủ thẻ Vietcombank American Express
Từ 15/6 đến 31/12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai ưu đãi “Xài thẻ liền tay, nhận ngay 10x tiền hoàn” cho chủ thẻ Vietcombank American Express.
93 kết quả phù hợp
Cơ hội nhân 10 tiền hoàn cho chủ thẻ Vietcombank American Express
Từ 15/6 đến 31/12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai ưu đãi “Xài thẻ liền tay, nhận ngay 10x tiền hoàn” cho chủ thẻ Vietcombank American Express.
Hơn 50 năm gìn giữ hương vị bánh mứt cổ truyền
Ra đời năm 1964, Bánh mứt kẹo Hà Nội ghi dấu ấn bằng những thức quà gắn với người Hà thành. Để đi đến hôm nay, doanh nghiệp này đã trải qua một hành trình không dễ dàng.
Nông dân ế ẩm, nhà giàu chi 15.000 tỷ ăn hàng ngoại
7 tháng đầu năm, người Việt đã chi tới 15.000 tỷ đồng (659 triệu USD) để nhập khẩu hoa quả.
AEON Mall Long Biên tung khuyến mãi lớn cùng loạt quà tặng giá trị
Từ 21/7 đến 30/7, tại AEON Mall Long Biên diễn ra chương trình khuyến mãi lớn với hàng loạt hoạt động thú vị cùng ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị.
Món đồ tiện lợi cho các mẹ yêu thích nấu ăn
Các mẹ có thể mua màng bọc thực phẩm tại siêu thị, cửa hàng một cách dễ dàng. Nhưng đứng trước hàng loạt mẫu mã, không phải mẹ nào cũng chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn.
Thịt heo sạch, heo rừng lên ngôi dịp Tết
Trong khi giá thịt heo đang lao dốc xuống mức thấp nhất 10 năm qua thì giá thịt heo sạch vẫn đứng vững trên thị trường. Đây cũng là lựa chọn của nhiều gia đình dịp Tết này.
Địa điểm đón Giáng sinh lý tưởng cho giới trẻ Hà thành
Vừa được vui chơi, mua sắm với nhiều ưu đãi, lại có quà mang về, chắc chắn đến với AEON Mall Long Biên dịp Giáng sinh này, các bạn trẻ sẽ cảm thấy hạnh phúc.
Bữa tiệc 180 tỷ USD bán lẻ Việt từ việc Parkson đóng cửa
Việc Parkson lui quân có thể xem là hồi chuông cảnh báo đối với các thương hiệu bán lẻ chậm thay đổi...
Vinastas phải xin lỗi người tiêu dùng nếu thông tin sai
Trong khi Vinastas vẫn lần lữa trong việc cung cấp thông tin về nước mắm thì đơn vị cấp trên của hiệp hội đã yêu cầu báo cáo rõ ràng với dư luận và phải xin lỗi người tiêu dùng.
Sợ bị tẩy chay, Fivimart dỡ lệnh cấm bán mắm truyền thống
Hơn 20 siêu thị Fivimart đã quay trở lại bán nước mắm truyền thống sau vài ngày tuyên bố tạm ngừng kinh doanh mặt hàng này.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản tại AEON Mall Long Biên
Vào ngày 22, 23/10, khách hàng đến với AEON Mall Long Biên sẽ được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật một tuổi của trung tâm thương mại này.
Fivimart dừng bán nước mắm truyền thống
Hệ thống siêu thị Fivimart cho biết đã tạm dừng bán một số nhãn hàng nước mắm truyền thống sau thông tin nước mắm chứa hàm lượng asen vượt ngưỡng.
Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
Chi trăm tỷ đồng quỹ bình ổn, giá vẫn vượt siêu thị ngoại
“Giá bán một chai dầu 5 lít tại một siêu thị nội đang cao hơn siêu thị của doanh nghiệp (DN) ngoại 2.000đ/chai. Đây là hình ảnh xấu, khiến khách hàng dần bỏ đi”.
Đại gia Thái 'đá văng' hàng Việt khỏi siêu thị
Nếu trước đây hàng Việt vào siêu thị 10 phần thì nay giảm xuống chỉ còn hai, ba phần.
Thâu tóm chiếm phần: Đại gia Việt song đấu ông lớn ngoại
Cuộc đua thâu tóm các DN hàng đầu Việt Nam để chiếm lĩnh thị phần, xác lập vị thế số 1 trên thị trường Việt Nam đang diễn ra sôi động.
Điện tử, điện lạnh: Miếng bánh lớn của ai?
Có thể thấy, dẫn đầu giá trị thị trường mua bán các chuỗi cửa hàng kinh doanh sản phẩm điện tử, điện lạnh tại Việt Nam là những ông chủ người Thái.
Co.opmart có đủ lực để mua nổi Big C?
Việc chi cả tỷ USD để mua Big C có thể là quá sức với Saigon Co.op nhưng không loại trừ khả năng có thêm lực đỡ từ đối tác Singapore.
Bán cổ phần cho Aeon, Fivimart, Citimart 'tự đánh mất mình'?
Câu hỏi này được Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú đặt ra khi nhớ lại bài học về những thương hiệu Việt nay chỉ còn là “vang bóng một thời”.
Thâu tóm thị trường bán lẻ Việt: Tại sao luôn là người Thái?
“Doanh nghiệp Thái không to, mạnh bằng Nhật, Hàn Quốc nhưng họ đi nhanh hơn, bài bản hơn. Họ đang đánh du kích vào thị trường Việt Nam”, Chủ tịch hiệp hội Siêu thị Hà Nội đánh giá.