Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món đồ tiện lợi cho các mẹ yêu thích nấu ăn

Các mẹ có thể mua màng bọc thực phẩm tại siêu thị, cửa hàng một cách dễ dàng. Nhưng đứng trước hàng loạt mẫu mã, không phải mẹ nào cũng chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn.

Người ta thường nói “Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là qua dạ dày”. Nên từ xưa đến nay, nhiều phụ nữ đã thủ sẵn “bí quyết giữ chồng” bằng cách nấu thật nhiều món ngon mỗi ngày. Hơn thế, với nhiều mẹ trẻ, nấu ăn còn là thú tiêu khiển. Nhìn thấy chồng và các con yêu thích món mình nấu, ắt hẳn mẹ nào cũng thấy vui trong lòng.

Song song đó, nhiều mẹ phải ngược xuôi đi làm nhưng vẫn không quên quán xuyến việc bếp núc. Thay vì nấu ăn mỗi ngày, các mẹ thường dự trữ thức ăn, thậm chí chế biến trước rồi bảo quản trong tủ lạnh bằng màng bọc thực phẩm. Tuy nhiên, không phải màng bọc thực phẩm nào cũng có thể giữ nguyên sự tươi ngon, độ ẩm cho thức ăn sau nhiều giờ bảo quản.

Cách bảo quản thức ăn của người Nhật

Người Nhật luôn cẩn trọng, đặt sức khỏe, chất lượng lên trên hết. Trong việc bảo quản thực phẩm cũng vậy, họ luôn chọn những vật dụng thật sự an toàn cho sức khỏe. Họ cũng dành nhiều thời gian cho công việc nên sự tiện lợi cũng là tiêu chí lựa chọn ưu tiên. Sử dụng màng bọc thực phẩm là một trong những thói quen hàng ngày giúp người Nhật bảo quản, dự trữ, gói cơm nắm, bento…

Asahi Wrap anh 1
Màng bọc thực phẩm được người Nhật ưa dùng.

Màng bọc thực phẩm PVDC

Màng bọc thực phẩm từ chất liệu PVDC đang được sử dụng rất rộng rãi tại Nhật nhờ sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội như: chống oxy hóa cao gấp 200-250 lần; ngăn mất hơi nước gấp 2-12 lần màng bọc từ chất liệu PE, PVC, bảo toàn độ ẩm cho thức ăn.

Ngoài ra, màng PVDC cũng ngăn mùi tuyệt đối, giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Màng này có thể chịu nhiệt tốt đến 140 độ C, an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng.

Chất liệu PVDC đang được ứng dụng rất nhiều trong bao bì đựng thực phẩm, thức uống tại Việt Nam vì chỉ chứa các chất phụ gia an toàn. Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng màng bọc thực phẩm PVDC mà không phải lo về tác dụng phụ.

Màng bọc thực phẩm từ PVDC cao cấp Asahi Wrap đang được bày bán tại các siêu thị lớn trên toàn quốc với 2 loại hộp:

Loại hộp nhỏ: kích thước 22 cm x 20 m. Giá bán niêm yết: 49.900 đồng

Loại hộp lớn: kích thước 30 cm x 20 m. Giá bán niêm yết: 59.900 đồng

Asahi Wrap anh 2
Màng bọc Asahi Wrap được đóng gói với 2 kích cỡ.

Tại miền Bắc, mẹ có thể tìm mua màng bọc Asahi Wrap tại các siêu thị như AEON, FiviMart, Letee. Tại miền Nam, ngoài AEON, mẹ cũng có thể tìm mua tại các siêu thị như Citi Mart, My Market, Central Mart, Giant, Plus Mainichi, Kohnan, An Phú, Hachi Hachi, Family mart hoặc mua online trên E-jan và Lazada.

Nhà phân phối độc quyền: Công ty Nhập khẩu và Phân phối TNHH SX TM DV Lê Mây

Địa chỉ: số 10 đường 23, ấp Bình Khánh 2, phường Bình An, quận 2, TP HCM.

Fanpage: Asahi Wrap

Website: asahiwrap.vn

Hotline: 0916 434 429 (miền Nam) hoặc 0996 161 686 (miền Bắc)

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm