Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall Long Biên tung khuyến mãi lớn cùng loạt quà tặng giá trị

Từ 21/7 đến 30/7, tại AEON Mall Long Biên diễn ra chương trình khuyến mãi lớn với hàng loạt hoạt động thú vị cùng ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị.

Chương trình khuyến mãi “Summer Clearance Sale 2017” với nhiều hoạt động thú vị, hứa hẹn giải tỏa nhu cầu mua sắm, cũng như vui chơi, giải trí cho các bạn trẻ Hà thành trong dịp hè.

“Summer Clearance Sale” sẽ bắt đầu bằng chương trình ưu đãi giảm giá đồng loạt lên đến 50% từ những nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, nội thất, điện máy, đồ gia dụng và khu vui chơi giải trí tại AEON Mall Long Biên. 

AEON Viet Nam anh 1
Summer Clearance Sale diễn ra từ 21/7 đến 30/7 với rất nhiều chương trình hấp dẫn.

Ngoài ra, nhiều thương hiệu cũng đồng loạt làm outlet tại tất cả sảnh bên trong trung tâm thương mại, nhờ đó, khách hàng không cần di chuyển quá nhiều mà vẫn có thể mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn. Thú vị hơn, những gian hàng và thương hiệu này đều dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Người tiêu dùng có thể tranh thủ cơ hội này để mua sắm sản phẩm từ các thương hiệu cao cấp như Bolzano, MYM, Bata, Hnoss… Đặc biệt, hai thương hiệu Trần Anh và Lock & Lock sẽ mang đến hàng trăm nghìn mặt hàng gia dụng chính hãng với mức giá hấp dẫn. “Summer Clearance Sale” hứa hẹn đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí cho khách hàng mọi lứa tuổi. 

Trong hơn 10 ngày diễn ra “Summer Clearance Sale” (21/7 -30/7), khách hàng mua sắm tại AEON Mall Long Biên với hóa đơn mua hàng cộng gộp trên 1 triệu đồng sẽ nhận được phiếu rút thăm may mắn, để có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận được những quà tặng giá trị từ AEON Mall Long Biên.

Theo đó, giải nhất sẽ nhận được một chiếc xe máy Piaggio Medley 125 trị giá 71,5 triệu đồng, giải nhì nhận được một TV LED Smart Samsung 43 inch trị giá 11,362 triệu đồng và giải ba sẽ nhận được một tủ lạnh Panasonic trị giá 8,699 triệu đồng. Chương trình không áp dụng đối với hóa đơn tại siêu thị và trung tâm bách hóa AEON Việt Nam, siêu thị Fivimart.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm