Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filip Nguyễn vào đội hình tiêu biểu ở CH Czech

Thủ môn Việt kiều chơi hay ở vòng 3 giải Fortuna Liga với hàng loạt pha cứu thua cho Slovacko, nhưng vẫn phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Slovacko để thua Viktoria Plzen 1-2. Tuy nhiên, Filip Nguyễn là thủ môn để lại ấn tượng nhiều nhất ở vòng đấu diễn ra hôm 9/8. Thủ môn 29 tuổi vào đội hình tiêu biểu của ban tổ chức.

Đội bóng mới của Filip Nguyễn còn 10 người từ phút 44 nên thiệt thòi trước sức tấn công của chủ nhà Viktoria Plzen. Filip Nguyễn phải phô diễn hết khả năng để không thua đậm.

Filip Nguyen lot vao doi hinh tieu bieu o CH Czech anh 1

Filip Nguyễn lần đầu vào ĐHTB trong màu áo Slovacko. Ảnh: Fortina Liga.

Dù Jurecka mở tỷ số trước từ phút 23, Slovacko chỉ cầm cự được đến phút 67. Beauguel gỡ hòa cho Plzen và đến phút 85, Mosquera ấn định chiến thắng 2-1 trước sự bất lực của Filip Nguyễn.

Nỗ lực của thủ môn sinh năm 1992 được ghi nhận vào đội hình tiêu biểu vòng 3. Ngoài ra, có 10 cái tên từ những đội bóng khác như tiền đạo David Puskac và Adam Hlozek.

Hàng tiền vệ có sự góp mặt của 5 cầu thủ từ 4 đội bóng khác nhau, gồm có Vaclav Pilar, David Pavelka, Nemanja Kuzmanovic, Michal Sacek và Ba Loua. Ba trung vệ gồm Tomas Celustka, David Lischka và Jan Mejdr.

Đây là thành tích đáng kể nhất của Filip Nguyễn từ khi chuyển sang Slovacko. Anh đã chơi 2 trong 3 trận gần đây ở giải VĐQG CH Czech. Trước đó, Filip cũng bắt chính 2 trận ở vòng loại thứ 3 Europa Conference League 2021/22.

CLB Slovacko đang xếp thứ 5 sau ba vòng đấu với 6 điểm.

Filip Nguyễn thực hiện nhiều pha cứu thua Thủ môn gốc Việt có các pha cản phá ấn tượng trong trận thua 1-2 của Slovacko trước Viktoria Plzen ở giải vô địch quốc gia CH Czech hôm 9/8.

Cầu thủ nhập tịch 37 tuổi xin được lên tuyển Indonesia

Trung vệ Otavio Dutra muốn gây ấn tượng với HLV Shin Tae-yong để hy vọng trở lại cống hiến cho đội tuyển Indonesia.

CLB TP.HCM có thể cho mượn Lee Nguyễn

Tiền vệ gốc Việt có thể được cho mượn để thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ trong thời gian chờ V.League 2021 trở lại.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm