Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filip Nguyễn được triệu tập lên tuyển CH Czech

Thủ thành gốc Việt là một trong ba thủ môn được gọi chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào tháng 9.

Ngày 24/8, Liên đoàn Bóng đá CH Czech (FACR) công bố danh sách hội quân tháng 8 của đội tuyển quốc gia nước này để chuẩn bị cho các trận vòng loại thứ nhất World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra vào tháng 9.

Filip Nguyễn là thủ môn số ba, sau Tomas Vaclik và Ondrej Kolar. Tomas là người có 5 trận bắt chính cho tuyển CH Czech tại Euro 2020 và 2 trận trước đó ở bảng E vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

filip nguyen len tuyen anh 1

Filip Nguyễn lần thứ 3 được gọi lên tuyển CH Czech. Ảnh: Slovan Liberec.

Đây là lần thứ 3 Filip Nguyễn được triệu tập lên tuyển CH Czech, sau các đợt tập trung vào tháng 9 và tháng 10/2020 tại UEFA Nations League. Filip Nguyễn lên tuyển lần đầu tiên nhờ việc 2 thành viên hậu cần của tuyển CH Czech dương tính với nCoV. Lần thứ hai, anh được triệu tập bổ sung thay thế Ondrej gặp chấn thương. Trong cả hai dịp, Filip đều chưa được tung vào sân.

Việc được HLV trưởng Jaroslav Silhavy điền tên vào danh sách hội quân thể hiện những nỗ lực trong thời gian qua của Filip Nguyễn được ghi nhận. Thủ môn sinh năm 1992 đã duy trì phong độ cao khi thi đấu cho Slovacko, giúp đội đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG CH Czech sau 5 vòng đấu mùa này.

Tuyển CH Czech đang đứng nhì bảng E với 4 điểm sau 3 trận, xếp sau tuyển Bỉ (7 điểm). Filip Nguyễn và các đồng đội sẽ có hơn một tuần để chuẩn bị cho 3 trận gặp Belarus, Bỉ và Ukraine diễn ra vào các ngày 3/9, 6/9 và 9/9.

filip nguyen len tuyen anh 2

Filip Nguyễn có cơ hội góp mặt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu cùng tuyển CH Czech.

Chủ tịch CLB Quảng Nam: 'Quyết định thứ hạng là quyền của VFF'

Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết việc công nhận thứ hạng hiện tại của các đội bóng hay không thuộc thẩm quyền của Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Chưa thể quyết định HAGL vô địch V.League 2021

Cuộc họp giữa Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và đại diện các CLB chiều 24/8 chưa thể có quyết định cuối cùng về thứ hạng các đội bóng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm