Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa thể quyết định HAGL vô địch V.League 2021

Cuộc họp giữa Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và đại diện các CLB chiều 24/8 chưa thể có quyết định cuối cùng về thứ hạng các đội bóng.

27 CLB ở V.League và hạng Nhất đồng ý phương án hủy kết quả của mùa giải 2021. Cuộc họp trực tuyến của VPF với các đội bóng kết thúc mà chưa có kết quả cụ thể về thứ hạng các đội, cũng như suất lên - xuống hạng ở các giải đấu.

VPF và các CLB chưa thể có quyết định cuối cùng về việc chọn ra nhà vô địch của các giải bóng đá chuyên nghiệp và đội nào sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League và AFC Cup 2022.

hagl vo dich v.league 2021 anh 1

HAGL dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chưa thể vô địch V.League 2021. Ảnh: Quang Thịnh.

Những yếu tố chuyên môn của mùa giải sẽ được VPF tổng hợp ý kiến các CLB, sau đó sẽ kiến nghị lên VFF và chờ VFF ra nghị quyết thực hiện.

Một trong những nội dung quan trọng khác của cuộc họp trực tuyến chiều 24/8 là VPF cùng các CLB sẽ phải xây dựng phương án khắc phục những ảnh hưởng của việc hủy các giải bóng đá chuyên nghiệp, trong đó có thiệt hại từ các ràng buộc hợp đồng kinh tế với 5 nhà tài trợ và 3 đối tác.

VPF dự kiến kế hoạch các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 17/2/2022 và kết thúc vào ngày 4/9/2022.

HLV Ngọc Hùng: 'CLB Quảng Ninh giải thể, cầu thủ đòi tiền ai?'

Nếu CLB Quảng Ninh tuyên bố giải thể thì 60-70 tỷ tiền lương, thưởng và lót tay của cầu thủ sẽ không còn ai đứng ra trả. Cầu thủ sẽ trắng tay.

Tuyển thủ U19 Việt Nam làm công nhân khi V.League hủy

V.League dừng lại khiến nhiều cầu thủ Việt Nam phải chật vật với cuộc mưu sinh, có người phải đi làm công nhân như tuyển thủ U19 quốc gia Bùi Ngọc Long.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm