Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saudi Arabia gọi 8 cầu thủ dự World Cup 2018 đấu tuyển Việt Nam

Trong danh sách 25 cầu thủ Saudi Arabia được gọi đấu Việt Nam và Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, có 8 người từng dự World Cup 2018.

Ngày 24/8, trang chính thức của tuyển Saudi Arabia đăng tải danh sách 25 cầu thủ được HLV Herve Renard lựa chọn. Họ đều thi đấu trong nước và phần lớn khoác áo Al Hilal (9 cầu thủ). Những đội bóng đóng góp nhiều cho tuyển Saudi Arabia tiếp theo là CLB Al Ahli (7 cầu thủ) và Al Nassr (6 cầu thủ).

Trong 25 cầu thủ này, 8 người từng dự World Cup 2018 trên đất Nga là Mohammed Al-Breik, Ali Al-Bulaihi, Mohamed Kanno, Yasser Al-Shahrani, Salem Al-Dawsari, Fahad Al-Muwallad, Salman Al-Faraj, Abdullah Otayf.

danh sach tuyen saudi arabia anh 1

25 gương mặt sẽ đối đầu tuyển Việt Nam vào ngày 2/9. Ảnh: Saudi Arabia National Team.

Người được chú ý hơn cả là Salman Al-Faraj, đội trưởng tuyển Saudi Arabia. Anh là cầu thủ có số lần khoác áo tuyển quốc gia nhiều thứ hai trong đội hình hiện tại của Saudi Arabia.

Al-Faraj chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng cũng giỏi ghi bàn. Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, anh có 4 pha lập công. Cầu thủ sinh năm 1989 là một trong những người giàu danh hiệu nhất tuyển Saudi Arabia với 6 chức vô địch quốc gia, 3 Cúp quốc gia, 1 Siêu cúp Saudi Arabia và 1 AFC Champions League.

Ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, hai đối thủ đầu tiên của Saudi Arabia là Việt Nam và Oman. Các trận này lần lượt diễn ra vào ngày 2/9 và 7/9.

Về phía tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn chưa chốt danh sách cầu thủ sang Saudi Arabia. Ông sẽ ra quyết định cuối cùng sau trận đấu tập giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam vào ngày 25/8.

Danh sách tuyển Saudi Arabia chuẩn bị đối đầu Việt Nam và Oman:

Thủ môn: Mohammed Al-Owais, Fawaz Al-Qarni, Mohammed Al Rubaie, Zaid Al-Bawardi.

Hậu vệ: Yasser Al-Shahrani, Mohammed Al-Breik, Ali Al-Bulaihi, Mohammed Al-Khabrani, Sultan Al-Ghanam, Saud Abdulhamid, Abdullah Madu, Abdulelah Al-Amri.

Tiền vệ: Ali Al-Hassan, Abdullah Otayf, Sultan Al-Ghanam, Sami Al-Najei, Salman Al-Faraj, Ali Al-Asmari, Mohamed Kanno, Abdulelah Al-Malki, Ayman Yahya, Salem Al-Dawsari, Abdulrahman Ghareeb.

Tiền đạo: Abdullah Al-Hamdan, Saleh Al-Shehri.

Văn Đức: 'Việt Nam đặt mục tiêu có một điểm trước Saudi Arabia' Tiền vệ Phan Văn Đức cho biết ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ đối thủ Saudi Arabia và đặt mục tiêu có điểm trên sân khách.

Vì sao 3 tân binh tuyển Việt Nam không đi Saudi Arabia?

Văn Kiên, Xuân Nam, Trọng Đại sẽ không đi Saudi Arabia vì họ là sự bổ sung đường dài cho tuyển Việt Nam.

Thêm một tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương

Nguyễn Thành Chung không thể tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam vào chiều 23/8 vì bị chấn thương.

Tuyển thủ U19 Việt Nam làm công nhân khi V.League hủy

V.League dừng lại khiến nhiều cầu thủ Việt Nam phải chật vật với cuộc mưu sinh, có người phải đi làm công nhân như tuyển thủ U19 quốc gia Bùi Ngọc Long.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm