Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferdinand bảo vệ Varane sau mùa giải thảm họa với MU

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand cho rằng việc chỉ trích Varane sau mùa giải tệ hại vừa qua là hành động không hợp lý.

"Cậu ấy đến từ CLB có những danh hiệu cao quý, với những cầu thủ luôn chiến đấu với năng lực cao nhất. Và sau đó, cậu ấy lại đến một nơi hoàn toàn khác. Nơi không có sự tự tin, không có sự lãnh đạo và cấu trúc cụ thể. Có thể cậu ấy đang tự nghĩ: ‘Tôi chưa từng thấy những thứ như thế này kể từ khi còn nhỏ’", Ferdinand nói.

Cựu sao MU tiếp tục: "Từ một CLB đẳng cấp thế giới chuyển đến MU là sự thay đổi rất lớn".

MU anh 1

Varane gặp nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU. Ảnh: Reuters.

Raphael Varane gia nhập MU từ Real Madrid với giá 41 triệu bảng vào mùa hè năm 2021. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với Quỷ đỏ có thời hạn đến tháng 6/2025.

Việc có được sự phục vụ của Varane những tưởng sẽ giúp MU cải thiện được hàng thủ và cạnh tranh ngôi vương với các ông lớn khác của Premier League. Tuy nhiên, chấn thương khiến cựu sao Real bỏ lỡ 17 trận đấu trong mùa giải vừa qua cùng đội chủ sân Old Trafford, đồng nghĩa anh chỉ có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Kết thúc mùa giải 2021/22, MU chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và tụt đến 4 bậc so với mùa giải 2020/21.

Rio Ferdinand được xem là một trong những trung vệ hay nhất trong lịch sử của MU. Cựu ngôi sao sinh năm 1987 đã có 12 năm khoác lên mình màu áo đỏ của đội bóng thành Manchester.

Cựu trung vệ sinh năm 1978 thi đấu 312 trận cho MU và ghi được 7 bàn thắng. Ferdinand sở hữu khối danh hiệu đồ sộ với 6 Premier League, 2 League Cup, 4 Community Shield, 1 Champions League và 1 Club World Cup.

Ferdinand: 'Liverpool sẽ bất tử nếu giành cú ăn bốn' Cựu đội trưởng Man United đánh giá đội hình hiện tại của huấn luyện viên Jurgen Klopp có sự cân bằng công thủ và đang trên đà giành 4 danh hiệu ở mùa này.

Ferdinand chỉ trích HLV Rangnick

Rio Ferdinand phản bác Ralf Rangnick sau khi chiến lược gia người Đức tiết lộ thông tin nội bộ ở Man Utd.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm