Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferdinand chỉ trích HLV Rangnick

Rio Ferdinand phản bác Ralf Rangnick sau khi chiến lược gia người Đức tiết lộ thông tin nội bộ ở Man Utd.

"Man Utd chưa bao giờ là CLB vạch cái xấu của bản thân cho nơi công cộng. Rangnick đã chia sẻ những thứ đáng ra phải giữ kín ở MU. Những thông tin kiểu Rangnick yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ cầu thủ, tốt nhất đừng chia sẻ cho công chúng", Ferdinand chỉ trích.

"Nước đi đó giúp Rangnick phần nào trút bỏ được trách nhiệm. Nhưng tôi không nghĩ Rangnick làm đúng. Hiển nhiên là Rangnick thất vọng, nhưng hãy chia sẻ điều đó và tìm cách giải quyết ở nội bộ. Khi Rangnick rời MU, ông ấy có thể chia sẻ với bất cứ ai. Còn ngay lúc này, cách Rangnick hành động chả giúp ích được ai", Ferdinand lên tiếng.

Man Utd anh 1

HLV Rangnick không thể vực dậy "con tàu đắm" MU. Ảnh: Reuters.

HLV Rangnick đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng của MU vào tháng một. Theo đó, chiến lược gia người Đức nhận tin Anthony Martial rời CLB, và Mason Greenwood dính lùm xùm đời tư. MU chỉ còn Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani là 2 tiền đạo cắm. HLV Rangnick muốn bổ sung tiền đạo.

Khi đó, hạn chuyển nhượng còn 48 giờ. HLV Rangnick đề nghị lãnh đạo MU chiêu mộ tiền đạo. Julian Alvarez, Luis Diaz và Dusan Vlahovic là 3 tiền đạo Rangnick gợi ý cho MU. Nhưng chiến lược gia người Đức bị phớt lờ.

Trong nửa sau mùa giải 2021/22, Cavani liên tục chấn thương. HLV Rangnick chỉ còn Ronaldo sẵn sàng đá cắm. Hậu quả là CR7 bị quá tải, dẫn đến phong độ thất thường. Các mục tiêu cạnh tranh của MU trong mùa này cũng sụp đổ theo phong độ của hàng công.

Vài tháng qua, HLV Rangnick liên tục chia sẻ thẳng thắn về tình trạng bất ổn của MU. Ông tuyên bố "Quỷ đỏ" phải thay 10 cầu thủ đá chính nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

Sau mùa 2021/22, HLV Rangnick chuyển sang cương vị cố vấn cho MU. Erik ten Hag đã được bổ nhiệm làm HLV dài hạn của "Quỷ đỏ" từ mùa tới.

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định tung Mata vào sân Roy Keane, cựu đội trưởng Man United giai đoạn 1997-2005, không hài lòng khi Juan Mata được tung vào sân ở cuối trận hòa Chelsea 1-1 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Cựu cầu thủ MU: 'Ronaldo không có lý do để ở lại'

Dion Dublin, người từng khoác áo MU, cho rằng "Quỷ đỏ" khó lòng giữ chân Cristiano Ronaldo nếu không cho thấy tham vọng trên thị trường chuyển nhượng.

MU chơi thứ bóng đá đáng xấu hổ

Người ta dường như không biết đâu mới là màn trình diễn tệ nhất của Manchester United mùa này. Thất bại 0-4 trước Brighton rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội) là minh chứng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm