Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ MU: 'Ronaldo không có lý do để ở lại'

Dion Dublin, người từng khoác áo MU, cho rằng "Quỷ đỏ" khó lòng giữ chân Cristiano Ronaldo nếu không cho thấy tham vọng trên thị trường chuyển nhượng.

"Tôi nghĩ MU sẽ thất bại nếu không có Ronaldo. Vì vậy, tôi hy vọng cậu ấy ở lại. Nhưng thật lòng mà nói, tôi nghĩ Ronaldo không có lý do gì để ở lại MU", Dublin chia sẻ với Sky Sports.

"Tôi không biết Ronaldo sẽ trở lại Italy hay Tây Ban Nha. Tôi cảm thấy cậu ấy khó lòng ở lại MU trừ khi có điều gì đó được thực hiện nhanh chóng. Trừ khi ban lãnh đạo thuyết phục Ronaldo kiểu: '300 triệu bảng sẽ được đầu tư, những cầu thủ này sẽ đến, những người này phải ra đi, hãy ở lại MU'. Bằng không, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi", cựu cầu thủ MU nhận định.

tuong lai ronaldo anh 1

Ronaldo có thể rời Old Trafford nếu MU không cho thấy những tín hiệu lạc quan về tương lai.

Đêm 7/5 (giờ Hà Nội), MU nhận thất bại 0-4 trên sân của Brighton và chính thức hết cơ hội dự Champions League 2022/23. Trong trận này, Ronaldo có biểu cảm chán nản.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cười gượng gạo sau khi Marc Cucurella ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 49. Đến thời điểm Brighton ghi bàn thứ ba và thứ tư trong trận, chân sút 37 tuổi cũng tiếp tục cười nhẹ đi kèm thái độ ngao ngán.

Dublin chia sẻ: "Một trong những dấu hiệu (về việc rời MU) là nụ cười của Ronaldo. Tôi tự hỏi không biết cậu ấy cười vì các đồng đội hay chỉ cười vì tình huống bóng đơn thuần".

tuong lai ronaldo anh 2

Một cựu cầu thủ MU khác là Gary Neville cũng bày tỏ sự thất vọng với đội bóng cũ. Trên mạng xã hội, Neville đăng dòng trạng thái với vỏn vẹn một ký tự dấu chấm, ám chỉ mình chẳng còn biết nói gì hơn về CLB cũ.

Sau 8 giờ đăng tải, dòng trạng thái này thu hút khoảng 60.000 lượt tương tác. Trong phần bình luận, nhiều cổ động viên MU tỏ vẻ đồng cảm với Neville. Trong nhiều mùa giải qua, cựu hậu vệ MU thường xuyên than phiền về phong độ của "Quỷ đỏ". Lần này, ông chính thức "cạn lời".

Ronaldo lúc này tụt xuống thứ ba trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2021/22 khi mới có 18 bàn. Hai cầu thủ xếp trên CR7 là Son Heung-min (19 bàn) và Mohamed Salah (22 bàn). CR7 chỉ còn một trận ở Premier League mùa này để nâng số bàn thắng của mình. Anh khó có cơ hội giành Chiếc giày vàng khi Son, Salah đều còn 3 trận để cải thiện thành tích.

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định tung Mata vào sân Roy Keane, cựu đội trưởng Man United giai đoạn 1997-2005, không hài lòng khi Juan Mata được tung vào sân ở cuối trận hòa Chelsea 1-1 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo cười khi MU để thủng lưới

Siêu sao người Bồ Đào Nha có biểu cảm chán nản trong trận thua 0-4 của Manchester United trước Brighton rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội).

Ronaldo mất 25% thu nhập khi MU không dự Champions League

Daily Mail tiết lộ lương của Cristiano Ronaldo sẽ giảm xuống dưới 300.000 bảng mỗi tuần (từ 385.000 bảng xuống 288.000 bảng), mức thu nhập thấp nhất của anh nhiều năm qua.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm