Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rangnick: 'Quá nhục nhã và còn hơn thế vì đây là MU'

HLV Ralf Rangnick thất vọng tràn trề sau khi các học trò của ông thua 0-4 trước Brighton tại Premier League vào đêm 7/5 (giờ Hà Nội).

"Đó là một thất bại quá nhục nhã và tệ hơn thế đối với một bóng như MU. Tôi nghĩ đây là trận thua đậm thứ hai trong toàn bộ sự nghiệp huấn luyện của tôi trong 35 năm qua. Đó không chỉ là việc thua 4-0, vấn đề còn là cách chúng tôi thi đấu. Đây là điều không thể chấp nhận được", HLV Rangnick cay đắng thừa nhận sau màn trình diễn đáng quên của MU.

"Điều quan trọng là chúng tôi phải xin lỗi các cổ động viên của MU, những người đã đi suốt chặng đường từ Manchester đến Brighton. Chúng tôi đã chơi không đủ tốt từ đầu đến cuối. Màn trình diễn không chỉ kém mà còn cực kỳ kém", HLV Rangnick chia sẻ

rangnick che bai mu anh 1

HLV Rangnick không giấu nổi sự thất vọng.

Đây là thất bại nặng thứ hai của MU ở Premier League 2021/22, chỉ sau trận thua 0-5 trước Liverpool hồi tháng 10/2021. HLV Rangnick không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của "Quỷ đỏ".

"Theo tôi, vấn đề là làm cách nào để phòng ngự bài bản hơn. Ở giải đấu này, nếu bạn đối đầu với những đội giỏi và Brighton là đội giỏi, nếu bạn không phòng ngự đúng cách, nếu bạn chỉ để họ chơi và cho họ rảnh chân thì đây là kết quả", chiến lược gia người Đức nói.

Với thất bại 0-4 trước Brighton, MU chính thức hết cơ hội dự Champions League mùa tới. Họ chỉ còn một trận trong tay và có 58 điểm, kém đội đứng thứ tư Arsenal 5 điểm. Không chỉ vậy, MU có nguy cơ bật khỏi top 6 nếu West Ham thắng hai trận tiếp theo.

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định tung Mata vào sân Roy Keane, cựu đội trưởng Man United giai đoạn 1997-2005, không hài lòng khi Juan Mata được tung vào sân ở cuối trận hòa Chelsea 1-1 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo cười khi MU để thủng lưới

Siêu sao người Bồ Đào Nha có biểu cảm chán nản trong trận thua 0-4 của Manchester United trước Brighton rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội).

Ronaldo mất 25% thu nhập khi MU không dự Champions League

Daily Mail tiết lộ lương của Cristiano Ronaldo sẽ giảm xuống dưới 300.000 bảng mỗi tuần (từ 385.000 bảng xuống 288.000 bảng), mức thu nhập thấp nhất của anh nhiều năm qua.

Ronaldo và đồng đội hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV MU

Hành động cảm ơn của Ronaldo là không đủ để làm nguôi ngoai cơn giận của CĐV MU sau trận thua 0-4 trước Brighton tại vòng 36 Premier League tối 7/5.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm