Doanh nghiệp chăn nuôi heo lãi đậm
Giá heo hơi giữ ổn định ở mức cao thậm chí có thời điểm cung không đủ cầu đã giúp lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành chăn nuôi báo lãi gấp nhiều lần trong nửa đầu năm nay.
45 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp chăn nuôi heo lãi đậm
Giá heo hơi giữ ổn định ở mức cao thậm chí có thời điểm cung không đủ cầu đã giúp lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành chăn nuôi báo lãi gấp nhiều lần trong nửa đầu năm nay.
Đổ tiền vào ngành triển vọng tỷ USD, tỷ phú Việt chờ hái 'trái ngọt'
Trước triển vọng tỷ USD, Bầu Đức, tỷ phú Trần Đình Long, Trần Bá Dương đều đã đặt chân vào lĩnh vực nông nghiệp, từ trồng cây ăn trái, chăn nuôi đến sản xuất thức ăn gia súc.
Dabaco mất gần hết lợi nhuận sau kiểm toán
Đại gia nuôi heo bị điều chỉnh doanh thu do thay đổi về các quy định liên quan đến nghiệm thu công trình xây dựng, qua đó đánh mất gần như toàn bộ lợi nhuận năm 2022.
Đại gia nuôi heo mất hơn 80% lợi nhuận
Trong năm 2022, doanh thu thuần của Dabaco đạt 12.269 tỷ đồng, vẫn tăng hơn 13% so với cùng kỳ, tuy nhiên, lãi ròng công ty đã giảm tới 82%, chỉ đạt 150 tỷ đồng.
Đại gia nuôi heo đặt tham vọng doanh thu 1 tỷ USD
Sau năm 2022 kinh doanh khó khăn, đại gia chăn nuôi heo - Dabaco - vẫn đặt tham vọng năm 2023 với doanh thu dự kiến đạt 24.562 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 569 tỷ đồng.
Lợi nhuận các đại gia nuôi heo khởi sắc từ năm sau
Với dự báo giá heo hơi năm sau tăng, trong khi chi phí thức ăn chăn nuôi ổn định và giảm từ quý II/2023, lợi nhuận các doanh nghiệp chăn nuôi heo được dự báo phục hồi từ năm 2023.
Nova Consumer nhận tài trợ vốn 17,5 triệu USD từ quỹ DEG
Quỹ DEG đã hoàn tất thủ tục tài trợ 17,5 triệu USD vào Nova Consumer (NovaGroup). Khoản vốn được dùng để phát triển hệ thống trang trại và mở rộng sản xuất kinh doanh.
Chiến dịch quảng bá ấn tượng của thịt bò Úc Mr T Beef
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
TVC của thương hiệu bò Mr T Beef gây ấn tượng mạnh
Đoạn video quảng cáo của Mr T Beef chỉ có thời lượng 57 giây nhưng khiến cộng đồng mạng và đông đảo người dùng hào hứng theo dõi.
G Kitchen và 1.000 ngày mang bữa ăn trọn vẹn đến người khó khăn
Đến nay, 1.000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” mang những suất ăn ý nghĩa đến trẻ em, người khó khăn trên cả nước.
Thêm lựa chọn lành, ngon cho thực đơn ăn trưa của dân công sở
Món cơm tấm quen thuộc nay được G.LALA cách tân với hương vị lạ, độc đáo, nguồn gốc thực phẩm chuẩn lành ngon, giúp giải tỏa nỗi lòng trưa nay ăn gì của dân công sở.
Yêu con, mẹ chọn thực phẩm lành
Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khoẻ mạnh. Và giữa muôn vàn “chuẩn lành ngon”, bố mẹ nào cũng muốn chọn điều tốt nhất cho con.
Nova Consumer sắp IPO với định giá hơn 5.200 tỷ đồng
Nova Consumer hiện thuộc sở hữu của nhóm cổ đông liên quan đến bà Cao Thị Ngọc Sương, vợ nhà sáng lập Nova Group Bùi Thành Nhơn.
GREENFEED ‘nuôi dưỡng điều lành’ cho hàng triệu gia đình Việt
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
GREENFEED tạo không gian làm việc giàu cảm hứng tích cực cho nhân viên
Doanh nghiệp hàng đầu ngành nông nghiệp thực phẩm GREENFEED tạo cảm hứng tích cực, tăng năng suất cho người lao động bằng không gian làm việc sáng tạo, hiệu quả.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Mẹ và bé tiếp sức cộng đồng mùa dịch từ bếp nhà
Những khoảnh khắc đáng nhớ khi mẹ và bé cùng vào bếp có thể góp sức gửi trao nhiều “bữa ăn trọn vẹn” đến lực lượng y tế tuyến đầu và các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.
Masan MeatLife tái cơ cấu, đẩy mạnh nền tảng 3F
Với nền tảng 3F (Feed - Farm - Food: Từ trang trại đến bàn ăn), Masan MeatLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người Việt.
Gợi ý món ăn tiện lợi, dễ biến tấu cho dân văn phòng
Việc tìm món ăn mới, dễ chế biến lại đủ dinh dưỡng cho các bữa trong ngày là thử thách “cân não” với dân văn phòng.
Nova Consumer Group mang ‘Bữa xế học đường’ đến 5.000 trẻ tiểu học
Sáng 25/4 tại TP.HCM, Nova Consumer Group hợp tác Bộ GD&ĐT triển khai thực hiện chương trình “Bữa xế học đường” cho học sinh tiểu học, giai đoạn 2021-2024.