'Đại gia' nuôi heo Bắc Ninh thắng lớn
Sau nửa đầu năm, "đại gia" chăn nuôi heo Dabaco đã thu về khoản lãi sau thuế hơn 1.000 tỷ đồng, vượt kế hoạch đặt ra cho cả năm nay.
49 kết quả phù hợp
Sau nửa đầu năm, "đại gia" chăn nuôi heo Dabaco đã thu về khoản lãi sau thuế hơn 1.000 tỷ đồng, vượt kế hoạch đặt ra cho cả năm nay.
Hòa Phát, Dabaco, BaF... cùng thông báo lãi khủng trong năm 2024 và quý I đầu năm nay. Đáng chú ý, các "ông lớn" chăn nuôi Việt đang tăng tốc ở thị trường có quy mô 33 tỷ USD.
Khá kín tiếng trong lĩnh vực chăn nuôi, song Công ty GreenFeed Việt Nam ở tỉnh Long An bất ngờ báo lãi khủng hơn 2.100 tỷ đồng, vượt qua nhiều “ông lớn” chăn nuôi ở nước ta.
Mâm cơm đoàn viên luôn là ký ức đẹp của mùa Tết với những giây phút cả gia đình cùng nhau quây quần bên những món ngon đậm đà bản sắc.
Giá heo hơi giữ ổn định ở mức cao thậm chí có thời điểm cung không đủ cầu đã giúp lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành chăn nuôi báo lãi gấp nhiều lần trong nửa đầu năm nay.
Trước triển vọng tỷ USD, Bầu Đức, tỷ phú Trần Đình Long, Trần Bá Dương đều đã đặt chân vào lĩnh vực nông nghiệp, từ trồng cây ăn trái, chăn nuôi đến sản xuất thức ăn gia súc.
Đại gia nuôi heo bị điều chỉnh doanh thu do thay đổi về các quy định liên quan đến nghiệm thu công trình xây dựng, qua đó đánh mất gần như toàn bộ lợi nhuận năm 2022.
Trong năm 2022, doanh thu thuần của Dabaco đạt 12.269 tỷ đồng, vẫn tăng hơn 13% so với cùng kỳ, tuy nhiên, lãi ròng công ty đã giảm tới 82%, chỉ đạt 150 tỷ đồng.
Sau năm 2022 kinh doanh khó khăn, đại gia chăn nuôi heo - Dabaco - vẫn đặt tham vọng năm 2023 với doanh thu dự kiến đạt 24.562 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 569 tỷ đồng.
Với dự báo giá heo hơi năm sau tăng, trong khi chi phí thức ăn chăn nuôi ổn định và giảm từ quý II/2023, lợi nhuận các doanh nghiệp chăn nuôi heo được dự báo phục hồi từ năm 2023.
Quỹ DEG đã hoàn tất thủ tục tài trợ 17,5 triệu USD vào Nova Consumer (NovaGroup). Khoản vốn được dùng để phát triển hệ thống trang trại và mở rộng sản xuất kinh doanh.
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Đoạn video quảng cáo của Mr T Beef chỉ có thời lượng 57 giây nhưng khiến cộng đồng mạng và đông đảo người dùng hào hứng theo dõi.
Đến nay, 1.000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” mang những suất ăn ý nghĩa đến trẻ em, người khó khăn trên cả nước.
Món cơm tấm quen thuộc nay được G.LALA cách tân với hương vị lạ, độc đáo, nguồn gốc thực phẩm chuẩn lành ngon, giúp giải tỏa nỗi lòng trưa nay ăn gì của dân công sở.
Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khoẻ mạnh. Và giữa muôn vàn “chuẩn lành ngon”, bố mẹ nào cũng muốn chọn điều tốt nhất cho con.
Nova Consumer hiện thuộc sở hữu của nhóm cổ đông liên quan đến bà Cao Thị Ngọc Sương, vợ nhà sáng lập Nova Group Bùi Thành Nhơn.
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
Doanh nghiệp hàng đầu ngành nông nghiệp thực phẩm GREENFEED tạo cảm hứng tích cực, tăng năng suất cho người lao động bằng không gian làm việc sáng tạo, hiệu quả.
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.