Bán bát mì tôm chay giá 100.000 đồng, bị phạt 8 triệu
Do bán mì tôm chay giá 100.000 đồng/bát ở sân bay Nội Bài, hai quầy hàng Bomboo Cafe & Fastfood của công ty CP-TM-ĐT Tre Việt bị đóng cửa. Công ty này còn bị phạt 8 triệu đồng.
77 kết quả phù hợp
Bán bát mì tôm chay giá 100.000 đồng, bị phạt 8 triệu
Do bán mì tôm chay giá 100.000 đồng/bát ở sân bay Nội Bài, hai quầy hàng Bomboo Cafe & Fastfood của công ty CP-TM-ĐT Tre Việt bị đóng cửa. Công ty này còn bị phạt 8 triệu đồng.
CEO Hoàng Tùng: Đam mê khởi nghiệp là vô tận
Không học kinh doanh cũng chẳng có chỗ dựa gia đình, “vũ khí” duy nhất của Hoàng Tùng – người sáng lập và là CEO của chuỗi nhà hàng Pizza Home, là đam mê khởi nghiệp vô tận.
Coca-Cola, Pepsi và cuộc chiến giành thị phần fastfood
Trong khi Coca-Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC...
40% số ca ung thư có thể phòng ngừa
GS.BS Nguyễn Chấn Hùng, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM khẳng định, yếu tố di truyền của bệnh ung thư thấp và khả năng phòng ngừa rất cao nếu người dân biết cách tự bảo vệ mình.
Làm việc ở chuỗi fastfood còn tốt hơn tại Apple
Theo News.au.com, mặc dù đem đến một mức đãi ngộ đáng mơ ước song làm việc tại Apple lại không hề dễ chịu, đa phần là bởi văn hóa công ty.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Tương ớt của nông dân Việt khuynh đảo nước Mỹ thế nào?
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
McDonald's và Coca-Cola trước mối lo từ ngày tàn fastfood
Hai gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ uống và đồ ăn nhanh đang chứng kiến sự suy giảm lợi nhuận đáng lo ngại từ việc thay đổi thói quen ăn uống của người tiêu dùng.
Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Thưởng thức bò Mỹ theo phong vị Việt Nam
Phá bỏ khái niệm bò Mỹ gắn liền với không gian thô mộc, chủ nhân của quán chọn phong cách thiết kế retro đương đại với nội thất trang trí đậm chất công nghiệp.
Mỹ nhân Hoa ngữ từng ê chề khi đồng nghiệp nam ruồng bỏ
Dốc cả trái tim để yêu nhưng Châu Hải Mỵ, Ngô Ỷ Lợi, Y Năng Tịnh, Từ Nhược Tuyên, Diêu Địch… chỉ nhận lại sự ruồng bỏ vì người ta chỉ xem họ như “kẻ qua đường”.
Hội nhập nhìn từ câu chuyện thời trang và fastfood
Không phải người Việt thiếu ý tưởng về thiết kế mà giới hạn về mẫu mã thiết kế. Tương tự, các chuỗi thức ăn nhanh trong nước chưa đưa ra được tiêu chuẩn của một fastfood.
McDonald’s - điểm đến lý tưởng cuối tuần
Ra mắt vào tháng 2, McDonald’s đã có bước khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi chỉ sau 6 tháng đã nhanh chóng sở hữu 3 cửa hàng ở những vị trí đắc địa của Sài Gòn.
Quán cà phê phong cách lạ hút khách tại Hà Nội
Thời gian gần đây giới trẻ Hà Nội rộ lên cơn sốt với các quán cà phê kết hợp những món ăn fastfood. Một trong những địa chỉ thu hút nhiều bạn nhất là Moment Coffee & Fastfood.
Giải mã sức hút của Pizza ốc quế
Món ăn Italia độc đáo này đang tạo được sức hút và trở thành lựa chọn lý tưởng của những tín đồ ẩm thực Hà thành.
Lý Dịch Phong khiến fan nữ điêu đứng
Chàng Bách Lý Đồ Tô của bộ phim thần thoại "Cổ kiếm kỳ đàm" hiện là ngôi sao trẻ được hâm mộ nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.
9X kiếm ngàn USD mỗi tháng nhờ 'trang điểm' thức ăn
Bằng đôi bàn tay khéo léo và đam mê, mỗi tháng, một food stylist có thể kiếm được vài nghìn đô từ việc làm đẹp cho đồ ăn, thức uống.
Những kiểu tiết kiệm lạ mang hiệu quả lớn cho tập đoàn tỷ đô
Đôi khi chỉ là những thay đổi nhỏ và…khá vô lý, những tập đoàn có doanh thu hàng tỷ USD lại tiết kiệm được những khoản phí khổng lồ.
Vì sao McDonald's có doanh thu cao hơn Burger King?
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Fastfood Việt bừng tỉnh trước sự đổ bộ của ông lớn ngoại
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.