Nhà sáng lập Seedcom: 'Ai hiểu khách hàng nhanh hơn, người ấy thắng'
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
47 kết quả phù hợp
Nhà sáng lập Seedcom: 'Ai hiểu khách hàng nhanh hơn, người ấy thắng'
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
Điều gì giết chết Topshop tại Mỹ, đẩy Forever 21 vào cảnh khốn cùng
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Khi Topshop sụp đổ, Forever 21 khốn đốn vì cửa hàng thời trang online
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Thời trang nhanh H&M có đang thực sự phá hủy môi trường?
Trong phân khúc thời trang nhanh, phần lớn các sản phẩm đều được tạo ra nhờ vào hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu - thứ gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng trên toàn cầu.
Phong cách tie-dye không chết, sẽ hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2019
Phong cách tie-dye, trang phục vệt màu loang lổ xen lẫn vào nhau tưởng như đã cũ nhưng sẽ là xu hướng hot của năm nay.
CEO Juno: 'Để chinh phục khách hàng, sản phẩm và giá thành là chưa đủ'
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
Mua hàng nhái giá cao: Thiếu hiểu biết hay đầu tư khôn ngoan?
10 triệu cho một chiếc túi nhái Hermès Lindy là cái giá không hề rẻ để mua một sản phẩm không phải là hàng gốc.
Vì sao Zara là thương hiệu thời trang bình dân bán chạy nhất thế giới?
Zara được xem như thương hiệu bình dân bán chạy nhất thế giới, nhưng đằng sau đó là những lý do không phải ai cũng biết.
Giới trẻ xếp hàng dài chờ mua H&M và cơn sốt 'thời trang nhanh'
Việc hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài chờ đợi được vào tham quan mua hàng nhân ngày khai trương của H&M càng chứng tỏ cơn sốt “thời trang nhanh” (fast fashion) mỗi ngày một lan rộng.
Thêm một thương hiệu thời trang bình dân chuẩn bị về Việt Nam
Không chỉ H&M, thương hiệu thời trang bình dân Pull&Bear cũng chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 9.
Những sự thật bạn nên biết về ngành công nghiệp thời trang bình dân
Dù những "ông trùm" ngành thời trang luôn khiến giới mộ điệu hoa mắt bởi sự hào nhoáng xoay quanh các chiến dịch quảng cáo, nhưng sự thật bên trong chính là điều họ muốn che giấu.
Những điều chưa biết về thương hiệu thời trang bình dân H&M
Chắc chắn mỗi người đều muốn biết khi H&M xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì thương hiệu này sẽ làm được gì để hòa nhịp cùng nền công nghiệp thời trang nơi đây.
Những bí quyết mua hàng thông minh tại H&M
Chỉ còn vài ngày nữa thôi cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ khai trương tại TP.HCM. Các tín đồ thời trang đã nắm rõ những mẹo vặt mua hàng thông minh chưa?
H&M và Zara chênh lệch giá thế nào?
Cùng chung phân khúc thương hiệu bình dân nhưng giá bán và chất lượng của H&M và Zara có sự chênh lệch đáng kể.
Thời trang Haute Couture: Biểu tượng của sự xa xỉ và đẳng cấp
Nền công nghiệp "thời trang nhanh" dần chiếm lĩnh tư duy của mọi người, nếu muốn Haute Couture tồn tại, hiệp hội thời trang Pháp phải thay đổi những quy tắc và luật chơi của mình.
Lookbook thời trang đậm chất Tây của thương hiệu Việt
Tinh thần phóng khoáng, tự do là ý tưởng chủ đạo xuyên suốt bộ ảnh vừa được nhãn hàng Hnoss tung ra gần đây, để giới thiệu các thiết kế thuộc dòng cao cấp Premium.
Miniso mở đồng loạt 5 cửa hàng tại TP.HCM
Được coi là đại gia trẻ của ngành bán lẻ châu Á với 1.600 cửa hàng sau 3 năm khai trương, Miniso chính thức có mặt tại TP.HCM trong tháng 12.
Zara có đủ sức đánh bật nhà thiết kế Việt?
Zara đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam, tuy nhiên theo nhận định của một số nhà thiết kế, còn quá sớm để khẳng định thương hiệu này có thể chiếm lĩnh thị trường.
Buổi trình diễn thời trang độc đáo của teen Amsterdam
Đa dạng, màu sắc và chuyên nghiệp là những gì khán giả cảm nhận về buổi biểu diễn thời trang của học sinh trường THPT Hà Nội - Amsterdam với chủ đề "Chứng minh thư nhân dân".
Mạng xã hội: cứu cánh cho vấn nạn đạo nhái thời trang
Sức mạnh của cộng đồng mạng chính là thứ mà các nhà thiết kế chân chính đang bám víu để đối đấu với nạn đạo nhái của ngành công nghiệp thời trang.